คอร์ดเพลง Maggie Mae The Beatles

Oh dirty Maggie Mae they have taken her away And she never walk down Lime Street any more Oh the judge he guilty found her for robbing a homeward bounder That dirty no good robbing...
คอร์ดเพลง Maggie Mae ของ The Beatles, เนื้อเพลง Maggie Mae ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Maggie Mae ของ The Beatles

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Oh dirty Maggie Mae they have taken her away And she never walk down Lime Street any more Oh the judge he guilty found her for robbing a homeward bounder That dirty no good robbing Maggie Mae This is a part of Liverpool, they returned me to Two pounds ten a week, that was my pay

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้แล้วพาล คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phae Laeo Phan by Ai Saranyu อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน หลับตาลงทีไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงรัก คอร์ด - Silly Fools Chord Phiang Rak by Silly Fools และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอกว่าฉันมีเพียงความ รัก อยู่เต็มหัวใจ อยากรู้ ว่ามีใครจะมารับเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แร้งคอย คอร์ด - คาราบาว Chord Raeng Khoi by Carabao หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่มีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่อีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย ณ ที่สายฝนกระทบหน้าผา แว่วสกุณาบินมาร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้