คอร์ดเพลง Mama Elvis presley

An angel sent from above, is Mama And everyone fell in love, with Mama Mama's so sweet, Mama's so nice If there is trouble take Mama's advice There's no one I hold so dear...
คอร์ดเพลง Mama ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Mama ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Mama ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

An angel sent from above, is Mama And everyone fell in love, with Mama Mama's so sweet, 
Mama's so nice If there is trouble take Mama's advice
There's no-one I hold so dear, as Mama I always want to be near Mama

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มองให้เต็มตา คอร์ด - ดอกไม้ป่า Chord Mong Hai Temta by Dokmai Pa นารีในโลกมากมายดังฝูงผึ้ง ทำไมถึงไม่มองเล่านา  เชิญมองสิคุณเชิญมองจ้องกันให้เต็มตา แฟนฉันมาแล้วจะเสียใจ คุณจ้องมองฉัน จ้องทำไมฉันมีใดน่ายล ดู ๆ สิมองจนฉันกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รึเปล่า คอร์ด - Armchair Chord Rue Plao by Armchair รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า ไม่อยากจะคาดเดา เราอาจจะคิดไปเอง รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า รู้สึกบ้างรึเปล่า เพราะว่าฉันรักแต่เธอ รู้สึกรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phuean Sanit Khit Mai Sue by Ai Saranyu ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้