คอร์ดเพลง Mascara พริกไทย

สายฝนโปรยปรายคล้ายๆ ว่าพายุมา ท้องฟ้าแปรปรวนมันชวนให้นึกขึ้นว่า ชีวิตฉันแค่ฝนพรำ แค่ทำให้มาสคาร่าที่ตาไหลริน เสียทองเท่าหัว เสียไปชัวร์ๆ ผู้ชาย ไม่มีความหมายหาง...
คอร์ดเพลง Mascara ของ พริกไทย, เนื้อเพลง Mascara ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Mascara ของ พริกไทย

อัลบั้ม : The Series

สายฝนโปรยปรายคล้ายๆ ว่าพายุมา
ท้องฟ้าแปรปรวนมันชวนให้นึกขึ้นว่า
ชีวิตฉันแค่ฝนพรำ แค่ทำให้มาสคาร่าที่ตาไหลริน    
เสียทองเท่าหัว เสียไปชัวร์ๆ ผู้ชาย
ไม่มีความหมายหาง่ายจะตายไม่กลัว
ชีวิตฉัน (ฮึม...)แค่ฝนพรำ แค่ทำให้มาสคาร่าที่ตาไหลริน
ต้องเจ็บกี่หนก็จะลอง ถ้าล้มจะยืนขึ้นด้วยตัวเอง
* มาสคาร่าที่ตายังดีที่ทาได้ใหม่
หากใครข่มเหงให้เจ็บช้ำฉันจะยืนขึ้นใหม่ ทาบลัชออนบางๆ
เพื่อความสวยงาม เติมความมั่นใจ
ก็ฉันยังสาวฉันยังสวยไม่ต้องสน เพราะฟ้าหลังฝน (ยังมี)
(ซ้ำใหม่ทั้งหมด)
มองคนผิดชีวิตคงไม่พังทลาย
คงต้องใช้เวลามาสคาร่าที่ตาทำมองไม่เห็น
ให้รักไม่เป็น ต้องล้างๆๆๆๆ มันออก
( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียแรงเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Siaraeng Plao by Ultra Chuadz เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้... ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหาย คอร์ด - Playground Chord Chaihai by Playground แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง แต่ฉันก็ทำไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งของ คอร์ด - Klear Chord Singkhong by Klear คนอย่างฉันถูกโยน... ทิ้ง... ขว้าง... กลับมีเธอ รับเอามาใส่ใจดูแล หยิบใจฉันขึ้นมาจากพื้น ช่วยชีวิตให้ยืน ได้เหมือนเดิม ขอบคุณ ที่เธอยอมรักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความคิด คอร์ด - Stamp Chord Khwamkhit by Stamp ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้