คอร์ดเพลง Midnight Serenade 25 Hours

มีเพียงแค่เราคืน นี้ มีดวงดาวพร่าง พราย เป็นพยานรักเราลำธารจะคอยกล่อม เกลาลมจะคอยคลอ เคล้า เป็นทำนองดนตรี เพลงจะบรรเลงก้องไปไกลจะบรรเลงก้องไปไกลไปยิ่งนานเท...
คอร์ดเพลง Midnight Serenade ของ 25 Hours, เนื้อเพลง Midnight Serenade ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Midnight Serenade ของ 25 Hours

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีเพียงแค่เราคืน นี้ 
มีดวงดาวพร่าง พราย เป็นพยานรักเรา
ลำธารจะคอยกล่อม เกลา
ลมจะคอยคลอ เคล้า เป็นทำนองดนตรี

* เพลงจะบรรเลงก้องไปไกล
จะบรรเลงก้องไปไกลไปยิ่งนานเท่านาน

มีเพียงแค่เราคืน นี้
มีดวงดาวพร่าง พราย เป็นพยานรักเรา
กองไฟจะคลายความ หนาว
ฉันและเธอหยอก เย้าตามทำนองดนตรี

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฟ้ากับเหว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Fa Kap Heo by Suea Thon Phon เมื่อเธอกับฉัน มันเหมือนดังฟ้ากับเหว หากรักกัน ก็คงจะไปไม่ไกล ไม่อยากให้เธอ ต้องลำบากเกินไป ที่ยอมตัดใจ ไม่ใช่ฉันไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทุกวัน คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thoe Thuk Wan by Labanoon บ่อย ๆ นาน ๆ จะมี บอกอีกคงไม่เป็นไร ก็หมดทั้งหัวใจฉันยกให้เธอทุกวัน มีแต่คำพูด เดิม ๆ ที่บอกเธอมาเนิ่นนาน อย่าเบื่อก็แล้วกัน กับคำว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Thoe Rak Chan Rue Plao by Than Wa Rasi Thanu เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉมยง ขอถามสักคำตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้