คอร์ดเพลง Mine Elvis presley

Mine is a heart That beats for only you Mine is a love that always will be true For ever more, beyond the end of time I will be your love, promise you'll be mine Mine is a hear...
คอร์ดเพลง Mine ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Mine ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Mine ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Mine is a heart That beats for only you Mine is a love that always will be true For ever more, beyond the end of time I will be your love, promise you'll be mine
Mine is a heart That beats for only you Mine is a love that always will be true For ever more, beyond the end of time I will be your love, promise you'll be mine

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ คอร์ด - บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม Chord Mi Wela Tho Ma Duai Roe by Blu Boe Ri R-Siam มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ได้ข่าวแฟนเธอคอยคุมแจแทบทุกนาที แล้วฉันจะดีใจ หรือเสียใจกันดี ที่เธอต้องแอบใครโทรหากัน มีเวลาโทรมาว่าเหงา แต่คุยเบา เบาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมาทำอะไร คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Chan Ma Tham Arai by Bird Thong Chai รักเขานักใช่มั้ย ทำไมไม่อยู่กับเขา จากนี้ไม่มีเราก็เศร้าดี ทนดูมาอยู่นาน เหตุผลไม่ค่อยมี ที่จะทนฉันอยู่อีกต่อไป ฉันไม่มีอะไรต้องโกรธ ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sutchai by Phong Sit Khamphi ใช่รักไหมรัก ใช่หลงไหมหลง ซ่อนในอารมณ์ในซอกหลืบ ในจิตในฝัน อยากอยู่อย่างนั้น ไม่แตะไม่ต้องสัมผัสเธอ ขอเพียงเท่านี้ให้คงอยู่อย่างนี้ สิ่งดีก็ล้นจนเกินสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้