คอร์ดเพลง Missed Call เสก Loso

เธอคงแค่ลืม ลืมว่าเราเคยรักกัน ลืมไปว่าฉันนั้นยังรักเธอ ไอ้ใจเจ้ากรรมก็เอาแต่พร่ำเพ้อ คิดถึงแต่เธอไม่ลืมหูลืมตา ไม่เป็นอันนอนอันกิน ไม่สนคนนินทา จะว่าบ้า ก็ช่างเขา แค่น้อยใจที...
คอร์ดเพลง Missed Call ของ เสก Loso, เนื้อเพลง Missed Call ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Missed Call ของ เสก Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงแค่ลืม ลืมว่าเราเคยรักกัน ลืมไปว่าฉันนั้นยังรักเธอ ไอ้ใจเจ้ากรรมก็เอาแต่พร่ำเพ้อ คิดถึงแต่เธอไม่ลืมหูลืมตา * ไม่เป็นอันนอนอันกิน ไม่สนคนนินทา จะว่าบ้า ก็ช่างเขา ** แค่น้อยใจที่เธอไม่น่ามาหลอกกัน คงเห็นว่าฉันมันเป็นแค่ของตาย จะโทรไปก็กลัว เธอจะไม่รับสาย กดทิ้งไป หรือทิ้งไว้เป็น MISSED CALL มองที่ท้องฟ้า ก็จะเจอแค่เมฆดำ ใจมันไม่จำไม่รู้จะพูดยังไง โดนมาหลายที มีแต่คำว่าเสียใจ ใครหนอใคร ช่วยกันได้ก็บอกมา (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรัก คอร์ด - อ๊อด คีรีบูน Chord Lom Rak by Ot Khiribun ลมที่เป่า ใบไม้แกว่ง นั้นมิใช่ เพียงแรงของลม มีลมหายใจ ของฉันผสม ฝากลมเอาไว้ แม้เธอ หายใจ สูดลมเข้าไป ในทรวงเมื่อไหร่ เธอโปรดจำไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้