คอร์ดเพลง Missed Calls (คิดถึงเธอ) เคลิ้ม

ได้ยินบ้างไหม... One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่
เนื้อเพลง Missed Calls (คิดถึงเธอ) ของ เคลิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gmaj7,Am7,Bm7,Cm,D,G,Cmaj7,E,G7,C,D7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Missed Calls (คิดถึงเธอ) ของ เคลิ้ม

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : บรรจง ศิลป์สกุลสุข

ทำไมไม่รับสาย  เธอทำอะไรอยู่
หรือแกล้งไม่รู้ ปิดเสียงไม่ใส่ใจ
ทำไมไม่รับสาย ตอนนี้เธออยู่ไหน
หรืออยู่กับใคร รู้ไหมฉันห่วงเธอ

* หรือเธอติดธุระ บอกกับฉันแค่เพียงให้รู้สักคำ
เหมือนที่เคยทำ ได้ไหม

** ได้ยินบ้างไหม...
One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ
Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย
ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You
ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You
ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Golden Flower (วันทอง 2) คอร์ด - NANA Chord Golden Flower ( Wan Thong 2) by NANA ทำได้อย่างไร ฉันนี้ไม่เคยเจอะเจอ Golden flower อย่างเธอทำได้แนบเนียน มีใครซ้ายขวา มารยาเธอหมื่นเล่มเกวียน เจ้าชู้ชั้นเซียน พอกันทีไม่เอาแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมาย คอร์ด - Toys Chord Chotmai by Toys หยิบปากกาอันนึงขึ้นมาเขียนจดหมายไปหา แต่ว่าใจมันยังไม่กล้า กลัวว่าเธอไม่ให้อภัย ถ้าฉันคิดถึงเธอ ถ้าฉันบอกรักเธอ และเธอมาเห็นมัน คงโกรธกันมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้านาย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chaonai by Phong Sit Khamphi เพื่อนของฉันหลับไปแล้วไม่ยอมตื่น เจ้านายบอกว่ามันป่วยตายไปเอง วิธีชีวิต บัดนี้มาเปลี่ยนไป จากเคยสบายกลับกลายเป็นเร่งร้อน เข้าทำงานเป็นกะ เป็นเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - OUT Chord Hai by OUT อาจมีค่าเพียงหยดน้ำ สักวันจะกลายเป็นฝน พรมลงในใจของเธอ อยากขอให้เธอรักฉัน เพราะฉันให้เธอ ให้เธอหมด ใจ เพิ่งจะรู้ ความจริง รักเธอมันมีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - Groove Rider Chord Yut by Groove Rider หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ จะหยุด อยู่กับเธอคนเดียว ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้