คอร์ดเพลง My Mama Feat. Day Thaitanium - Khan Thaitanium

อยากจะกราบเท้า แม่ซักที ไม่ได้ทำมานานแล้ว อยากจะหอมแก้มแม่ ซักที จะได้มั๊ย อยากจะกอดแม่ให้นาน ๆ never let go อยากจะบอกว่ารัก ใจจะขาด I love u Oh mama my...

-
คอร์ดเพลง My Mama Feat. Day Thaitanium ของ Khan Thaitanium, เนื้อเพลง My Mama Feat. Day Thaitanium ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง My Mama Feat. Day Thaitanium ของ Khan Thaitanium

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* อยากจะกราบเท้า แม่ซักที ไม่ได้ทำมานานแล้ว อยากจะหอมแก้มแม่ ซักที จะได้มั๊ย อยากจะกอดแม่ให้นาน ๆ never let go อยากจะบอกว่ารัก ใจจะขาด I love u Oh mama my mama Oh.... รักแม่มากมาย Oh mama my mama ไม่มีใครอยู่เหนือกว่า no way ... no ( ขัน ) อยากจะบอกว่ารัก ผ่านจากเสียงเพลง อยากจะร้องบรรเลง ให้แม่ฟัง อยากจะกราบขอบคุณ ที่เฝ้าดู จะลำบากแค่ไหน แม่ก็ทำ Oh mama ** แบกเราไป แบกเรามา อยู่ตั้ง 9 เดือน กว่าจะเรียน กว่าจะโต แม่คอยเฝ่าเตือน รู้ทั้งรู้ ว่าแม่กำชับ แต่ก็ทำ Sorry mama แม่จงรู้ว่าเราฟัง และ เราเข้าใจ รู้ว่าความรักของแม่ อยู่เหนือใคร คงไม่มีสิ่งไหน ที่จะมาทดแทนพระคุณ ของเธอ (ซ้ำ *) ( เดย์ ) ไม่มีข้อพิสูจน์ สวรงสวรรค์ สวรรค์สร้าง รักบริสุทธิ์ รักของแม่ คือรักที่ไม่มีข้อแม้ แน่นอนนี่คือรักแท้ รักเธอที่สุด พันธสัญญา ที่ไม่เคยบอก นี่คือรักแม่ รักเธอไม่หยุด ถึงจะเกเร she always there คนที่คอยแคร์ ถึงจะแพ้ แต่มีเธอคนเดียวที่คอยแคร์ ถึงจะหนาวแค่ไหน เธอคือฟ้าที่คอยกอด ถึงจะหนาวแต่ไหนเธอคือลมที่คอยปลอบ ถึงจะไกลแค่ไหนเธอยังอธิษฐาน ร้องเพลงกล่อม Oh Yes... (ซ้ำ **) (ซ้ำ *)
§My Mama Feat. Day Thaitanium เนื้อเพลง