คอร์ดเพลง My Saturday Armchair

ในวันจันทร์มีแต่ความเหงา วันอังคารช่างว่างเปล่าพฤหัสตอนเช้า โลกก็เป็นสีเทาวันพุธศุกร์ก็เหงา ไม่มีใคร ทุกวันผ่านไปอย่างช้า ๆ ก็ยังเหนื่อยล้าก็ยังอ่อนไหว เมื่ออย...
คอร์ดเพลง My Saturday ของ Armchair, เนื้อเพลง My Saturday ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง My Saturday ของ Armchair

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันจันทร์มีแต่ความเหงา วันอังคารช่างว่างเปล่า
พฤหัสตอนเช้า โลกก็เป็นสีเทา
วันพุธศุกร์ก็เหงา ไม่มีใคร

* ทุกวันผ่านไปอย่างช้า ๆ ก็ยังเหนื่อยล้า
ก็ยังอ่อนไหว เมื่ออยู่ในวันธรรมดา

** แต่วันเสาร์จะไม่ว่างเปล่า วันที่เราจะได้พบกัน
จะลืมวันที่ไหวหวั่นที่ผ่านมา บ่ายวันเสาร์ที่ฉันเฝ้ารอ
รักจะได้สานต่อ อยากจะขอแค่เพียงสักวันหนึ่ง
อยากจะขอแค่เจอได้หรือเปล่า
อยาก(แค่)ให้เธอนั้นเป็นวันเสาร์ของฉัน

เพียงมีเธอฉันก็คลายเหงา ภายในใจไม่ว่างเปล่า
เตรียมตัวตั้งแต่เช้า วันนี้จะมีสองเรา
หากทุกวันเป็นวันเสาร์ ก็คงดี

(ซ้ำ *, **)

อยากจะขอแค่เพียงสักวันหนึ่ง
อยากจะขอแค่เจอได้หรือเปล่า
เป็นวันเสาร์ของเธอและฉันได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข่าวร้าย คอร์ด - Dr Kids Chord Khaorai by Dr. Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำ ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ เลิกทรมานจิตใจกันเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียวไส้ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siaosai by Suraphon Sombat Charoen เสียวไส้เต็มทน ตามถนนตามถนนหนทาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง นุ่งสั้นกันจัง ตามอย่างกันเปียบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่ชีวิต คอร์ด - ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ Chord Khuchiwit by Pang Nakharin King Sak รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โชคดี คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chokdi by Phong Phat Wachira Banchong เมื่อฟากฟ้ายังเคยเปลี่ยนสี เมื่อโลกนี้ยังเคยสั่นไหว ก็แค่มนุษย์คนหนึ่งหลายใจ ก็ใครเล่าใครจะไปห้ามปราม ขอให้ความรักเธออยู่คู่ฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยไหม คอร์ด - เอิร์น จิรวรรณ (Earn) Chord Khoei Mai by Oen Chira Wan (Earn) เธอไม่เข้าใจ เธอไม่เข้าใจ จริง ๆ ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ให้ฉันทำอย่างไร ทำใจไม่ได้เลย หากเธอเคยรักใคร หากเธอเคยรักใคร สักคน ฉันคงไม่ช้ำ หากคำว่าเห็นใจ มีอยู่ในสายตาเล่นคอร์ดเพลงนี้