คอร์ดเพลง Non Sense Nana

โลกมีผู้คนเป็นล้าน เราพบกัน ก็นับว่ามันเป็นวาสนา ที่ฟ้านำพา ให้เรามาได้พบกัน ฉันนั้นไม่เคยเจอใครอย่างนี้ จนฉันได้มาเจอเธอคนนี้ เธอนั้นมีอะไรพอดี ที่ฉันปฎิเสธไม่ได้เลย จากคนที่เคย...
คอร์ดเพลง Non Sense ของ Nana, เนื้อเพลง Non Sense ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Non Sense ของ Nana

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โลกมีผู้คนเป็นล้าน เราพบกัน ก็นับว่ามันเป็นวาสนา ที่ฟ้านำพา ให้เรามาได้พบกัน * ฉันนั้นไม่เคยเจอใครอย่างนี้ จนฉันได้มาเจอเธอคนนี้ เธอนั้นมีอะไรพอดี ที่ฉันปฎิเสธไม่ได้เลย จากคนที่เคย non sense ไม่เคยรับรู้อะไร กลับเป็นเหมือนคน มี sense ว่าเธอ ใช่เลย ** โลกมีผู้คนเป็นล้าน เราพบกันก็นับว่ามันเป็นวาสนา ที่ฟ้านำพา ให้เรามาได้พบกัน โลกมีผู้คนอีกเป็นล้าน ไม่พบเลย ไม่เคยจะได้สัมผัสความรัก จากนี้เป็นไงก็เป็นกัน ฉันรักเธอ (ซ้ำ *, **) จากคนที่เคยไม่มี sense กลับมี sense

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามช่าคาราบาว คอร์ด - คาราบาว Chord Sam Cha Carabao by Carabao คนเราบางทีมีชีวิตคล้ายละคร นำมาสะท้อน ในบทเพลงเพื่อชีวิต เป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลุกเร้าทางความคิด เป็นผู้ปลอบจิต และปลุกใจให้ต่อสู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - คัลเลอร์พิท Chord Khatchai by Khan Loe Phit ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง  ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ  ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล  ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง  ข่มตาลง แล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้