คอร์ดเพลง O Come All Ye Faithful Elvis Presley

O come let us adore Him O come let us adore Him O come let us adore Him Christ the Lord Sing choirs of angels Sing in exaltation
เนื้อเพลง O Come All Ye Faithful ของ Elvis Presley ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Eb,Bb,Cm,G#,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง O Come All Ye Faithful ของ Elvis Presley

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

O come, all ye faithful Joyful and triumphant
O come ye, o come ye to Bethlehem
Come and behold him Born the king of angels

* O come let us adore Him
O come let us adore Him
O come let us adore Him Christ the Lord

Sing choirs of angels Sing in exaltation
Oh sing all ye rivals Of heaven above
Glory to God, Glory in the highest

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้
แทบขาดใจ คอร์ด - Loso Chord Thaep Khatchai by Loso อยากให้เธอรู้ ให้เธอเข้าใจ ว่าในใจหนึ่งใจดวงนี้ มันสุขจนล้นเต็มใจล้นปรี่ เมื่อมีเธอเดินร่วมทาง และคำว่ารักที่เธอให้มา ฉันสัญญาจะดูแลอย่างดี ตราบใดชีวิตผู้ชายคนนี้ นั้นยังคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังมี คอร์ด - เฉลียง Chord Yang Mi by Chaliang หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตราบใด คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Trapdai by Fo Sop Chai ตราบใดฟ้ายังมีแสงดาว ข้างเคียงคู่ใจ นานสักเพียงไหนไม่เคยห่างกัน ดั่งความรักที่เราสองคนร่วมใจผูกพัน เราจะมีกันแม้วันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายอย่างฉัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Phuchai Yang Chan by Bird Thong Chai ผู้ชายในฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว ถึงแม้ลำบากใจ วันไหนจะเดินแยกทาง ไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉัน แค่รักเธอได้เสมอ แค่รักเธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดี ยิ่งกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้