คอร์ดเพลง Ost.มาเฟียตาหวาน - ณัฐพิมล วัลเว่อร์ - อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา

ฉันก็เป็นอย่างนี้ฉันก็แค่ผู้หญิง ฉันก็แค่คนจริงไม่ยอมใคร ไม่ใช่คนอ่อนหวานไม่ใช่นางมารร้าย จะให้เป็นอะไรนี่แหละฉัน มันเกิดอะไรนะ ตัวฉันก็ไม่รู้ เพราะฟ้าห...

-
คอร์ดเพลง Ost.มาเฟียตาหวาน ของ ณัฐพิมล วัลเว่อร์ - อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา, เนื้อเพลง Ost.มาเฟียตาหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Ost.มาเฟียตาหวาน ของ ณัฐพิมล วัลเว่อร์ - อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันก็เป็นอย่างนี้ฉันก็แค่ผู้หญิง ฉันก็แค่คนจริงไม่ยอมใคร ไม่ใช่คนอ่อนหวานไม่ใช่นางมารร้าย จะให้เป็นอะไรนี่แหละฉัน มันเกิดอะไรนะ ตัวฉันก็ไม่รู้ เพราะฟ้าหรือใครกำหนดไว้ ให้เป็นมาเฟีย ต้องเป็นมาเฟีย บทบาทของฉันคราวเนี้ย ต้องยอมสู้ต่อไป เก่งมาจากไหนก็ไม่หวั่นไหว ไม่เคยจะต้องกลัวใคร เตือนไว้ให้ถอยไป มาเฟียตาหวาน เห็นว่าเป็นผู้หญิงคิดว่าฉันจะถอย แรงไม่ใช่น้อยน้อยระวังเหอะ แม้ว่ามันหนักหนาอย่าคิดว่าฉันไม่ไหว ลองมาดูที่ใจ ใหญ่แค่ไหน มันเกิดอะไรนะ ตัวฉันก็ไม่รู้ เพราะฟ้าหรือใครกำหนดไว้ ให้เป็นมาเฟีย ต้องเป็นมาเฟีย บทบาทของฉันคราวเนี้ย ต้องยอมสู้ต่อไป เก่งมาจากไหนก็ไม่หวั่นไหว ไม่เคยจะต้องกลัวใคร เตือนไว้ให้ถอยไป มาเฟียตาหวาน มันเกิดอะไรนะ ตัวฉันก็ไม่รู้ เพราะฟ้าหรือใครกำหนดไว้ ให้เป็นมาเฟีย ต้องเป็นมาเฟีย บทบาทของฉันคราวเนี้ย ต้องยอมสู้ต่อไป เก่งมาจากไหนก็ไม่หวั่นไหว ไม่เคยจะต้องกลัวใคร เตือนไว้ให้ถอยไป ให้เป็นมาเฟีย ต้องเป็นมาเฟีย บทบาทของฉันคราวเนี้ย ต้องยอมสู้ต่อไป เก่งมาจากไหนก็ไม่หวั่นไหว ไม่เคยจะต้องกลัวใคร เตือนไว้ให้ถอยไป มาเฟียตาหวาน
§Ost.มาเฟียตาหวาน เนื้อเพลง