คอร์ดเพลง Paranoid โดม Nologo

คนรวยบรรลัยเมืองไทยมีแยะ คนดีตะโกนเลยโดนเป็นแพะ มีคอมพ์ตัวเดียวมันเที่ยวไปแป๊ะ มีคิวยังแซงโดนแทงดีแมะ ซะดีแมะ ซะทีแมะ ซะเลยแมะ ซะมอแระ ซะมอแระ ดูฟรีทีวีมีคนโดนแจ๊ะ ครองบอลดีดีออง...
คอร์ดเพลง Paranoid ของ โดม Nologo, เนื้อเพลง Paranoid ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Paranoid ของ โดม Nologo

สังกัด : Grammy

 คนรวยบรรลัยเมืองไทยมีแยะ คนดีตะโกนเลยโดนเป็นแพะ มีคอมพ์ตัวเดียวมันเที่ยวไปแป๊ะ มีคิวยังแซงโดนแทงดีแมะ ซะดีแมะ ซะทีแมะ ซะเลยแมะ ซะมอแระ ซะมอแระ  ดูฟรีทีวีมีคนโดนแจ๊ะ ครองบอลดีดีอองรีมาแซะ ดนตรีมันแนวมันแกวเลยแมะ เดินมา chill chill รับนิ้วกลางแมะ ซะดีแมะ * เจอะแล้วนอย ต้องเจอะทุกซอยแหละ เจอะแล้วนอย เจอะแล้วนอย เจอะแล้วนอย เจอะแล้วง่อยแตก เจอะแล้วนอย เจอะแล้วนอยแหก คนรวยบรรลัยเมืองไทยมีแยะ ซะเลยแมะ ซะทีแมะ ซะทีแมะ ซะเลยแมะ (ซ้ำ *)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แง้มใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Ngaem Chai by Carabao เอาดวงใจของเรา ใส่ดวงใจของเขา เขาจะรู้ว่าเรา คิดกะเขายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี้ คิดเอาเองเรื่อยไป เปิดประตูหัวใจ ให้ความจริงมันแง้ม... ออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงๆนะ คอร์ด - The 38 Years Ago Chord Ching Ching Na by The 38 Years Ago ที่อยากรู้ว่าเธอทำอะไร ที่อยากรู้ว่าเธออยู่ที่ใด แค่ถามให้พออุ่นใจ อยากรู้ว่าเธอปลอดภัย ก็คนมันอดห่วงไม่ได้... จริง ๆ แค่ได้คอยเฝ้ามอง บ่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลัดวงจร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Latwongchon by Brai O Ni ตา ของเธอ ที่เธอมองมา เหมือนมี คลื่นแรงช็อตใจ ให้ละลายโดนสะกด เตือนตัวเอง อย่าเผลอรักเธอ อย่า อย่าไปเผลอ จ้องตาของเธอ อย่าไปคิด ลองดีอยากเจอ อย่าให้ลัดวงจรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Op Pong Sak อย่าบอกฉัน ให้ตัดใจ อย่าผลักไสฉันให้ไกลเลยอย่าขอ ปล่อยให้ฉัน ได้เฝ้ารอ คนที่รักแค่ได้เฝ้ารอก็สุขใจ รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้