คอร์ดเพลง Play It Forward พิจิกา

เมฆดำล่องลอยบนฟ้าลับ สายตาลบเลือนหลีกไป ตะวันช่างงามสดใส ฉายให้ใจที่เริ่มเบิกบาน เรื่องราวที่ดูหลากหลาย พร้อมคลี่คลายด้วยความอุ่นใจ พร้อมกันให้ ผูกสองใจเราต่อกันเพราะเราให้ สักครั้...
คอร์ดเพลง Play It Forward ของ พิจิกา, เนื้อเพลง Play It Forward ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Play It Forward ของ พิจิกา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมฆดำล่องลอยบนฟ้าลับ สายตาลบเลือนหลีกไป ตะวันช่างงามสดใส ฉายให้ใจที่เริ่มเบิกบาน เรื่องราวที่ดูหลากหลาย พร้อมคลี่คลายด้วยความอุ่นใจ พร้อมกันให้ ผูกสองใจเราต่อกันเพราะเราให้ สักครั้งนึง ให้กัน ทำได้ไหม ส่งใจที่เปี่ยมความหมาย มอบแรงกายและความผูกพัน ถ้อยคำช่วยแต้มเติมฝัน ของกำนัลให้ใครสักคน ปลอบใจกันด้วยความหวัง เหมือนพลังเพื่อเดินต่อไป ให้กันเถิด ชีวิตนั้นมีความหมาย เมื่อเราให้ เมื่อเราให้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โกหกหน้าตาย คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Kohok Natai by The Uthen Phrom Min ปวดใจดังไฟสุมทรวงทะลวงอกฉัน เมื่อเธอมาตัดสัมพันธ์เอาเมื่อสายไป ใครไหนจะทันตั้งตัว ยั้งหัวใจ หลอกให้หลงงมงาย ใจสุดแสนดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Micro Chord Tai Plao by Micro ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe by Arit Man Phong Rueangrong บัดนี้... ทุกนาทีเป็นแสงทอง ที่เคยหม่นหมองกลับมีความหมาย ฉันพึ่งได้รู้รักทำให้ความทุกคลาย ยาอื่นไม่หาย ไม่เลือนเหมือนเธอเป็นยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังจำไว้ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Yang Cham Wai by Itthi Phlang Kun ภาพควาทรงจำ คอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ เมื่อวันเวียนไป แล้วเธอทำไมกลับลืม แอบไปมีใคร มาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ มองภาพเธอครั้งใด ใจเจ็บเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Silly Fools Chord Ngao by Silly Fools รอใครสักคน ที่จะบอกว่า รักฉันจนแทบขาดใจ รอใครสักคน ที่จะโอบกอดตัวฉันจน ไม่ยอมให้ทิ้งไป รอใครสักคน ที่จะทำให้ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้