คอร์ดเพลง Pray(อธิษฐาน) Cocktail

จะอธิษฐาน ให้เธอกับเขาโชคดี จะอธิษฐาน ให้เธอกับเขาได้มีทางไป ในทุก ๆ สิ่ง ที่เธอต้องการ ในทุก ๆ อย่าง ที่เธอต้องการ หากแม้ปลายทางเหล่านั้น ไม่เป็นดั่งฝัน ตัวฉันเองนั้นจะยอมเข้าใจ ห...
คอร์ดเพลง Pray(อธิษฐาน) ของ Cocktail, เนื้อเพลง Pray(อธิษฐาน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Pray(อธิษฐาน) ของ Cocktail

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะอธิษฐาน ให้เธอกับเขาโชคดี จะอธิษฐาน ให้เธอกับเขาได้มีทางไป ในทุก ๆ สิ่ง ที่เธอต้องการ ในทุก ๆ อย่าง ที่เธอต้องการ หากแม้ปลายทางเหล่านั้น ไม่เป็นดั่งฝัน ตัวฉันเองนั้นจะยอมเข้าใจ หากแม้ว่าตอนสุดท้าย ไม่มีความหมาย ไม่มีคุณค่าฉันจะยอมรับมัน แต่ฉันจะภาวนาให้เธอ จะอธิษฐาน ให้เธอกับเขาได้สมดังใจ ให้เป็นรักแท้ และให้เธอกับเขา นั้นได้ดั่งใจ ในทุก ๆ สิ่ง ที่เธอต้องการ ในทุก ๆ อย่าง ที่เธอต้องการ หากแม้ปลายทางเหล่านั้น ไม่เป็นดั่งฝัน ตัวฉันเองนั้นจะยอมเข้าใจ หากแม้ว่าตอนสุดท้าย ไม่มีความหมาย ไม่มีคุณค่าฉันจะยอมรับมัน แต่ฉันจะภาวนาให้เธอ อย่างน้อย ฉันควรได้รู้ว่าเธอไปดี อย่างน้อย ฉันควรได้รู้เธอมีทางเดิน อย่างน้อย เท่าที่ตัวฉันจะพอทำได้ ตอนนี้ คือฉันจะภาวนาให้เธอ จะอธิษฐาน จะอธิษฐาน จะอธิษฐาน จะอธิษฐาน จะอธิษฐาน จะอธิษฐาน จะอธิษฐาน จะอธิษฐาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงและเงา คอร์ด - Ost.เงาอโศก-แก้ม วิชญาณี The Star Chord Saeng Lae Ngao by Kaem Wit Ya Ni The Star แค่รักเธอ ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ เกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้งรัก คอร์ด - แตง ปาริฉัตร Chord Klaeng Rak by Taeng Parichat เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ เจ็บตรงที่เธอบอกรัก แกล้งทำให้ไว้ใจ สุดท้ายคือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดำเนินจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Damnoen Cha by Suraphon Sombat Charoen โอ้ ดำเนิน เธอสวย เหลือเกิน ดำเนิน ของพี่ ในโลกนี้ พี่ขอรักเธอ คนเดียวไม่ลืม โอ้ ดำเนิน เราเคยรักกัน สวรรค์ดุดดืม พี่ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ดำเนินเล่นคอร์ดเพลงนี้