คอร์ดเพลง PRETTY GIRL Nice 2 Meet U

รักเพราะฉันรัก รักเพราะฉันรัก รักเพราะฉันรัก Pretty girl อยากบอกว่าเธอ คือ Pretty girl คือเธอคนนี้ Pretty girl เธอน่ารักดี บอกฉัน ที มีใครหรือยัง ตั้งแต่ฉันได้พบเจอเธอครั้...
คอร์ดเพลง PRETTY GIRL ของ Nice 2 Meet U, เนื้อเพลง PRETTY GIRL ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง PRETTY GIRL ของ Nice 2 Meet U

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * รักเพราะฉันรัก  รักเพราะฉันรัก  รักเพราะฉันรัก  ** Pretty girl อยากบอกว่าเธอ คือ Pretty girl คือเธอคนนี้ Pretty girl เธอน่ารักดี บอกฉัน ที มีใครหรือยัง ตั้งแต่ฉันได้พบเจอเธอครั้งแรก ความรู้สึกต่าง ๆ ก็เปลี่ยนไป จากที่ยืนบนโลกใบเก่า ก็จะกลายเป็นโลกที่มันดูสดใส ก็เพราะเธอ ก็มันเหมือนว่าเธอมีแรงดึงดูด ยิ่งใกล้เธอเท่าไรยิ่งหวั่นไหว ไม่ว่าเราจะทำอะไรจะไปกับใครจะไปอยู่ที่ไหน คิดถึงแต่เธอ *** เธอจะคิดเหมือนกันหรือเปล่า ฉันก็แค่อยากรู้ใจเธอ เพราะทุกครั้งที่ฉันนั่งเหม่อ ก็เพราะคิดถึงเธอคนเดียว (ซ้ำ ** , *) เก็บเธอนั้นอยู่ในจินตนาการ ก็เพราะเธอคือคนที่ใฝ่ฝัน อยากให้มีเวทมนต์อันใดที่สะกดจิตใจเธอให้มารักฉัน สุดหัวใจ ในจิตใจหวั่นไหวคล้ายว่าฉันป่วย มีแค่เธอคนเดียวช่วยให้หาย ในเวลาที่เราเจอกันใจมันยังสั่นจนมันเริ่มดูคล้าย รักเธอเข้าแล้ว (ซ้ำ *** , **) **** เพราะว่าฉันนั้นรัก ๆเธอเข้าแล้ว เพราะว่าเธอน่ารักจนเกินห้ามใจ เพราะฉันรู้ใจฉันนั้นยังหวั่นไหว เจอทีไรใจฉันนั้นจะละลาย (ซ้ำ ****) ***** Pretty girl อยากบอกว่าเธอ คือ Pretty girl คือเธอคนนี้ Pretty girl เธอน่ารักดี บอกฉัน ที มีใครหรือยัง (ซ้ำ *****) 2 Times  เพราะว่าฉันนั้นรัก ๆเธอเข้าแล้ว เพราะว่าเธอน่ารักจนเกินห้ามใจ เพราะฉันรู้ใจฉันนั้นยังหวั่นไหว เจอทีไรใจฉันนั้นจะละลาย  เพราะว่าฉันนั้นรัก ๆเธอเข้าแล้ว เพราะว่าเธอน่ารักจนเกินห้ามใจ เพราะฉันรู้ใจฉันนั้นยังหวั่นไหว เจอทีไรใจฉันนั้นจะละลาย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าที่สุดท้าย คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nathi Sutthai by Ainam เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เติมใจให้กัน คอร์ด - Ost. พริกขี้หนูกับหมูแฮม-ก้อง สหรัถ Chord Toem Chai Hai Kan by Kong Saha Rat อยู่ไกลจนเกินครึ่งฟ้า หากยังมีใจถึงกัน จะโยงใยความสัมพันธ์ จนมาพบกันใกล้ตา ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ แบ่งปันในยามทุกข์ตรมไม่หวั่น ต่างคนเติมใจให้กัน เติมใจซึ่งกันจนเต็มเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Khamkho Chak Wathi Khon Thuk Thing by Oen Doe Sata นี่คือคำขอ… จากว่าที่คนถูกทิ้ง ยังรับไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เธอจะทำ นี่เป็นคำขอ จากคนรอตำแหน่งความช้ำ ลบเธอจากความทรงจำ ไม่รู้ต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
Eye Of The Tiger คอร์ด - Survivor Chord Eye Of The Tiger by Survivor It's the eye of the tiger It's the thrill of the fight Rising up to the challenge of our rival And the last known survivor Stalks his prey in the nightเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญอะไร คอร์ด - Natural Sense Chord Mai Samkhan Arai by Natural Sense เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ แต่จริงจริงนะเธอ เคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้