คอร์ดเพลง Private Sky Palmy

ฉันได้พบสายรุ้งอัศจรรย์ ที่งดงามเกินกว่าผู้ใดจะเคยได้เห็น มันมีสีหลากหลายร่วมร้อยพัน และทอดยาวเกินตา ครอบคลุมทุกอย่างบนฟ้า อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า แต่แล้วเรื่องรุ้งวันนั้นที่...
คอร์ดเพลง Private Sky ของ Palmy, เนื้อเพลง Private Sky ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Private Sky ของ Palmy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันได้พบสายรุ้งอัศจรรย์ ที่งดงามเกินกว่าผู้ใดจะเคยได้เห็น มันมีสีหลากหลายร่วมร้อยพัน และทอดยาวเกินตา ครอบคลุมทุกอย่างบนฟ้า อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า แต่แล้วเรื่องรุ้งวันนั้นที่ฉันเจอ เมื่อเวลาเลยผ่าน ก็เป็นเพียงสิ่งที่เคยเห็น เช่นที่ฉันได้เจอและพบเธอ นั่นคือสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดไปแล้ว ไปแล้ว เกิดไปแล้ว เกิดไปแล้ว เกิดไปแล้ว ฉันช่างมีคำถามที่ยากเย็น ว่าอะไรคือสิ่งที่ฉันต้องการในตอนนี้ เมื่อเธอนั้นคือผืนดินที่ฉันยืน และเขาคือรุ้งงามกว้างไกลอันใหม่บนฟ้า อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า ดวงอาทิตย์ไม่อาจมีสองดวง มันจะเผาไหม้ทุกสิ่ง ดวงพระจันทร์ไม่อาจมีสองดวง เพราะว่าน้ำจะท่วมและจมทุกอย่าง ดวงอาทิตย์ไม่อาจมีสองดวง มันจะเผาไหม้ทุกสิ่ง ดวงพระจันทร์ไม่อาจมีสองดวง เพราะว่าน้ำจะท่วมและจมทุกอย่างแม้เรา...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คู่กัด คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khu Kat by Bird Thong Chai อย่างเธอกับฉันอันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป เธอก็เสือฉันก็สิงทั้งที่จริงไม่มีอะไร รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดมาก คอร์ด - Palmy Chord Khitmak by Palmy ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดฮอด คอร์ด - Bodyslam Chord Khit Hot by Bodyslam และยังคิดถึงเธอ นะ วันนี้ไม่มีเธอ เหตุใดโลกนี้ช่างดูโหด ร้าย สุดท้องทะเลขอบฟ้าแสนไกล กลับมาได้ไหมยังคอย พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพังเล่นคอร์ดเพลงนี้