คอร์ดเพลง R.I.P. (Love) O-Pavee

พยายามบอกตัวเองเอาไว้ อย่าไปจำให้ลืมมันไปเมื่อเขานั้นไม่รัก ก็เก็บรักไว้ดูแลตัวเองคำว่ารักที่เราเขาใจ แตกต่างกันความรักนั้นคงไม่ใช่คราบนํ้าตาและความเสียใจอย่างที่ฉันเจอ...
คอร์ดเพลง R.I.P. (Love) ของ O-Pavee, เนื้อเพลง R.I.P. (Love) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง R.I.P. (Love) ของ O-Pavee

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พยายามบอกตัวเองเอาไว้ อย่าไปจำให้ลืมมันไป
เมื่อเขานั้นไม่รัก ก็เก็บรักไว้ดูแลตัวเอง
คำว่ารักที่เราเขาใจ แตกต่างกันความรักนั้นคง
ไม่ใช่คราบนํ้าตาและความเสียใจอย่างที่ฉันเจอ

* ในตอนนี้ ยังคงรักเธออยู่
แต่ถ้ารักต้องเจ็บชํ้าถ้ารักแล้วเสียใจ

** จบแบบเจ็บ ๆ ตอนนี้ ดีกว่าต้องเจ็บซํ้า ๆ ไม่มีวันจบ
ปล่อยให้นํ้าตามันไหลให้มากพอ เพียงแค่ครั้งเดียว
จบแบบเจ็บ ๆ อย่างนี้บอกกับตัวเองเอาไว้ อีกไม่นาน
ฉันจะต้องเจอคนที่ดีกว่านี้ แม้ว่าไม่มีไม่เป็นไร
ฉันขออยู่คนเดียว

ตลอดเวลาที่เราคบกัน รักของฉันมันเหมือนไม่มีค่าพอ
ให้เธอรักฉันเพียงคนเดียว

(ซ้ำ * , ** )

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Loek Kan Tae Mai Mi Wan Loek Chep by Phai Phongsathon เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Som Som by Sek Loso ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกลให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักได้รักไปแล้ว คอร์ด - Four Mod Chord Rak Dai Rak Pai Laeo by Four Mod ถ้าเปลี่ยนใจไปให้รักใครได้ฉันรักไปแล้ว สักคนที่มีแค่ฉันไม่หลอกให้รักให้รอ แล้วก็ทิ้งกัน สั่งใจให้ลืมเธอได้คงลืมไปแล้ว ไม่ต้องจำให้เสียน้ำตา ทนเจ็บทุกวัน ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป คอร์ด - Syam Chord Thoe Plian Pai by Syam ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้