คอร์ดเพลง She's Not You Elvis presley

Her hair is soft and her eyes are oh so blue She's all the things a girl should be, but she's not you She knows just how to make me laugh when I feel blue She's ev'rything...
คอร์ดเพลง She's Not You ของ Elvis presley, เนื้อเพลง She's Not You ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง She's Not You ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Her hair is soft and her eyes are oh so blue She's all the things a girl should be, but she's 
not you
She knows just how to make me laugh when I feel blue She's ev'rything a man could want,
but she's not you
* And when we're dancing It almost feels the same I've got to stop myself from
Whisp'ring your name She even kisses me like you used to do And it's just breaking my 
heart 'cause she's not you
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนน่าสงสาร คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Khon Na Songsan by Ai Saranyu แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อย อย่าทิ้งให้ฉันต้องคอย ได้โปรดเห็นใจ คนที่ ไม่มีใคร แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้
30 ยังแจ๋ว คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord 30 Yang Chaeo by Pang Nakharin King Sak โถใครจะเชื่อ ว่าแม่บุญเหลืออายุมากแล้ว สาบสิบยังแจ๋ว แจ๋วเสียจนน่าจีบ โอ้แม่มะพร้าวเนื้อตัน น้องเอยมามันเอาเมื่อตอนสามสิบ โอ๊ยแม่แก้มสองหยิบ สามสิบดูซิยังสวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าห่มสาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Pha Hom Sao by Waiphot Phet Suphan โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้