คอร์ดเพลง Some Other Day ( Feat.Depapepe ) Singular

เป็นความบังเอิญในชีวิต หรือโชคชะตาที่คิด ขีดเขียนให้เธอข้างกาย ไม่รู้ สุดเส้นทางเมื่อไร หรือจะเป็นยังไง แค่เพียงตอนนี้ เก็บเกี่ยวทุกอย่างที่มี ใช้วันและคืนที่ดี ให้คุ้มค่าในหัวใจ เ...
คอร์ดเพลง Some Other Day ( Feat.Depapepe ) ของ Singular, เนื้อเพลง Some Other Day ( Feat.Depapepe ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Some Other Day ( Feat.Depapepe ) ของ Singular

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นความบังเอิญในชีวิต หรือโชคชะตาที่คิด ขีดเขียนให้เธอข้างกาย ไม่รู้ สุดเส้นทางเมื่อไร หรือจะเป็นยังไง แค่เพียงตอนนี้ เก็บเกี่ยวทุกอย่างที่มี ใช้วันและคืนที่ดี ให้คุ้มค่าในหัวใจ เมื่อวัน ฉันและเธอต้องไป เพราะไม่รู้เมื่อไร ใกล้หรือไกลกัน * เราจะมี เวลาที่แสนดี ในวันที่เงียบเหงา เราจะมี เรื่องราวให้ฝันดี ในบางคืนที่มันอ่อนไหว ** เพื่อวันพรุ่งนี้ ถ้าไม่ได้พบกัน เก็บสิ่งเหล่านั้น ของวันที่เคยสดใส ถ้อยคำ และท่วงทำนองของใจ แม้ไม่เคยมากมาย เท่าไรก็ตาม เมื่อวันพรุ่งนี้ ถ้าไม่ได้พบกัน ให้สิ่งเหล่านั้นเป็นดังบทเพลงเรียงร้อยหัวใจ ทุกวันที่ต้องไกล เราจะได้พบกันใหม่ อย่างที่ใจ ต้องการ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โยโกฮามา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Yo Ko Ha Ma by Phong Sit Khamphi แต่ตัวนาง อยู่ยิ่งนาน ยิ่งท้อถอย กินนอนอยู่ ในห้องน้อย ความเหงาหงอย มาเยี่ยมทุกวัน ทอดร่างเป็นหุ่น ให้ชายยุ่น กลัดมัน ปล่อยตัณหา สารพัน วิปริต วิตถาร ทุกวันทุกวี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันไป...หรือเปล่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Fan Pai Rue Plao by Aen Thiti Ma ฝันไป หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝัน ไปใช่ไหม  ใช่เธอ หรือเปล่า นี่เธอ จริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ได้โปรดจับมือฉัน ได้โปรดบอกกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้