คอร์ดเพลง Soul Mate Boyd Kosiyapong

ไม่มีใคร ไม่เจอใคร ชั่วชีวิตฉันนั้นเก็บใจเอาไว้ เหมือนรอใครได้เป็นคู่แท้ วินาที ที่ได้เจอเธอ ใจของฉันที่เคยเก็บมาเสมอ ก็รู้ว่าได้เจอะเธอเข้าแล้ว แค่สบตา(ก็รู้) แค่แว่บเดียว(ก็รู้...
คอร์ดเพลง Soul Mate ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง Soul Mate ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Soul Mate ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีใคร ไม่เจอใคร ชั่วชีวิตฉันนั้นเก็บใจเอาไว้ เหมือนรอใครได้เป็นคู่แท้ วินาที ที่ได้เจอเธอ ใจของฉันที่เคยเก็บมาเสมอ ก็รู้ว่าได้เจอะเธอเข้าแล้ว * แค่สบตา(ก็รู้) แค่แว่บเดียว(ก็รู้) ได้เจอกัน(ฉันรู้) ว่าเธอนั้นคือคนที่ฉันเฝ้ารออยู่ และมีตัวตนจริง ๆ แค่สบตา(ก็รู้) แค่แว่บเดียว(ก็รู้) ถ้าเพื่อเธอ(ฉันรู้) นับจากนี้ฉันยอมทุก ๆ สิ่ง เพื่อเธอคนเดียว แม้ชีวิตฉันก็ยอมทิ้ง ไม่จำเป็น ต้องคุยกัน ก็รู้ดีว่าเธอคือคน ๆ นั้น คนที่ฉันเฝ้ารอนานแล้ว (ซ้ำ *) เฝ้ารอเธอมานาน (ซ้ำ *) เพื่อเธอ เพื่อเธอ เพื่อเธอคนนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กุหลาบในมือ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Kulap Nai Mue by Smile Buffalo เธอคือกุหลาบในมือฉัน ที่ไม่รู้จะครอบครองได้นานเท่าไร คมหนามมันแทงใจอยู่ทุกวัน เธอสวยและแสนดี ใครใคร ต้องการทั้งนั้น สุดเจ็บช้ำเมื่อเห็นใครใครเอาใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายแพ้เขาหรือเจ้าลำเอียง คอร์ด - ไอดิน อภินันท์ Chord Ai Phae Khao Rue Chao Lam-iang by Ai Din Aphinan อ้ายแพ้เขา หรือใจเจ้าลำเอียง จึงเป็นได้เพียง คนเทคแคร์น้องแค่ชั่วคราว บืนใส่สุดขีด ยังเทียบบ่ติดคนใหม่อย่างเขา คนครองแชมป์หัวใจเจ้า คือสิแม่นเขาแท้ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาป๊ามาม๊า คอร์ด - Forever Chord Pa Pama Ma by Forever หมดปัญญา เพราะรอรี โง่เพียงนี้ แสนจะอาย งี่เง่าเหลือจะเอ่ยซะมากมาย จนเธอชินชาจากฉัน โอ้ปาป๊า โอ้มาม๊า ช่วยบอกทางฉันที มีทางไหนให้เรารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวน์สาว คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Dao Sao by Phong Thep Kradon Chamnan จะชักชวนคนงาม ให้หนีตามมันก็ไม่เข้าที อ่ะพ่อแม่ก็คงหวังดี อยากให้มีหน้าตา ขอต่อสักคำขำคม พอให้สมราคา ไม่น่ามีปัญหา เพราะสองเรานั้นก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้