คอร์ดเพลง Starry Night รวมศิลปิน Love You Forever Season One

อยู่กลางดวงดาว อยู่กลางดนตรี อยู่กลางผู้คนมากมาย ที่ผ่าน อยู่ในคืนวัน อยู่ในความฝัน ในคืนที่ใจมีแรงศรัทธา เกาะกุมเบา ๆ ฝากความในใจ ต่างคนรู้กันในความ รู้สึก อาจจะลึกซื้ง แต่ก็รับรู...
คอร์ดเพลง Starry Night ของ รวมศิลปิน Love You Forever Season One, เนื้อเพลง Starry Night ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Starry Night ของ รวมศิลปิน Love You Forever Season One

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่กลางดวงดาว อยู่กลางดนตรี อยู่กลางผู้คนมากมาย ที่ผ่าน อยู่ในคืนวัน อยู่ในความฝัน ในคืนที่ใจมีแรงศรัทธา เกาะกุมเบา ๆ ฝากความในใจ ต่างคนรู้กันในความ รู้สึก อาจจะลึกซื้ง แต่ก็รับรู้ว่า ความในใจเราต่างตรงกัน *ค่ำคืนนี้มีแต่ฉันกับเธอ จับมือกันใต้ดวงดาวที่พร่างพราว ค่ำคืนนี้มีแต่รักแหละเรา สองคนเท่านั้น ค่ำคืนนี้มีแต่ฉันกับเธอ อยู่เคียงกันใต้ดวงดาวที่พร่างพราย ให้ดวงจันทร์เป็นพยาน ให้เราและคำว่ารัก ข้ามผ่านดวงดาว สิ่งที่ยาวนาน อาจไม่ยืนยง หากไม่มั่นคงในวัน ที่ผ่าน แต่งเติมความงาม ต่อเติมความหวานให้ใจของเราตลอดเวลา *ค่ำคืนนี้มีแต่ฉันกับเธอ จับมือกันใต้ดวงดาวที่พร่างพราว ค่ำคืนนี้มีแต่รักแหละเรา สองคนเท่านั้น ค่ำคืนนี้มีแต่ฉันกับเธอ อยู่เคียงกันใต้ดวงดาวที่พร่างพราย ให้ดวงจันทร์เป็นพยาน ให้เราและคำว่ารัก ข้ามผ่านดวงดาว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด - ทูล ทองใจ Chord Thoe Ru Rue Plao by Thun Thong Chai เธอรู้ไหมว่า เวลาที่ผ่านเลยไป พี่คอยเจ้าเผยใจเหมือนคนเป็นไข้ที่รอคอยยา หากว่าน้อง เฉยเมยไม่เอ่ยวาจา พี่คงช้ำ กว่า ฟ้า นิราศขาดเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังอาจรักเธอ คอร์ด - Labanoon Chord Bang-at Rak Thoe by Labanoon บังอาจไปรักคนอย่างเธอ ก็เหมาะสมแล้วที่ปวดใจ ฉันมันคนต้อยต่ำเกินไป จึงไม่มีสิทธิ์จะฝัน บังอาจไปรักโดยไม่ดู ไม่ยอมรับรู้ว่าต่างกัน ฉันก็ควรจะเจ็บให้นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Ronghai Kap Duean by Thiari Mek Watthana คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นขับขี่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ton Khapkhi by Phong Thep Kradon Chamnan ไฟแดงก็มีสิบตี กว่า ๆ ปีหน้าก็อาจได้ สิบโท เห็นมอเตอร์ไซค์ แล้วก็ร้องโอ้โฮ้ โอ้โฮ้โอ้โฮ้ ต้องขอใบขับขี่ เหล่าเฉ้งละเป็นคนปราดเปลื่อง รู้เรื่องใบไม้อย่างดี แต่ใบ ละที่นายสิบตีเล่นคอร์ดเพลงนี้