คอร์ดเพลง Stressed Out - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

ในราตรีฉันเดินทางไกล เชื่อในบางสิ่ง ในราตรีฉันเดินทางไกลเชื่อในบางสิ่ง ไม่มีเวลาเตรียมใจ ทั้ง All night all day ไม่มีเวลามัวเซ็ง เพื่อครอบครัวเบื่อหน่าย...

-
คอร์ดเพลง Stressed Out ของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, เนื้อเพลง Stressed Out ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Stressed Out ของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันคิดจะฝัน จะสรรจะหาหนทาง ที่ฉันจะเกิด ด้วยสุ้มด้วยเสียงสำเนียงทำนองที่คิดว่ามันบรรเจิด อยากเป็นนักร้องแต่สารรูปจะเอาอะไรไปสู้ ใส่เสื้อมือสองสักเต็มแขนแล้วใครจะแลจะดู ใครจะคิดว่าคนอย่างฉันจะได้มายืนตรงนี้ ชีวิตจบแค่ปอหกเล่นตลกอยู่บนเวที * ในราตรีฉันเดินทางไกล เชื่อในบางสิ่ง ในราตรีฉันเดินทางไกลเชื่อในบางสิ่ง ** ไม่มีเวลาเตรียมใจ ทั้ง All night all day ไม่มีเวลามัวเซ็ง เพื่อครอบครัวเบื่อหน่ายไม่stressed out ไม่มีเวลาเตรียมใจ ทั้ง All night all day ไม่มีเวลามัวเซ็ง เพื่อครอบครัวเบื่อหน่ายไม่stressed out (ไม่ stressed out) ในยามที่ท้อก็อยากจะพักแล้วนอนอยู่บ้านซักวัน แต่ทำไม่ได้เพราะธนาคารดอกเบี้ยเบิกบานทุกวัน ยังมีพ่อแม่ลูกเมียพี่น้องที่อยากให้ยิ้มให้อิ่มให้เอมให้เปรมให้ปรีในโลกที่ไม่มีอะไรฟรีเลยซักอัน ยังตายไม่ได้หรอกต้องเบิกภาระไว้มากมาย ห้ามเหนื่อยห้ามตายมันเป็นศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย บางที่ที่หลับแล้วฝันว่ายังเป็นเด็กไม่รู้ภาษา ขณะกำลังสนุกความจริงก็ปลุกให้ตื่นขึ้นมา (*, **) อยู่ด้วยกันกับคนกันเองตั้งแต่วันที่ฉันไม่มี จากวันนั้นจนถึงวันนี้ จะไม่ให้ใครต้องลำบาก อยากให้ทุก ๆคนสบาย มีกินมีใช้ ชีวิตดี เลยต้องลุกขึ้น we go แล้ว make money โย่ว (*** , **) อยู่ด้วยกันมานาน อยู่กันมาจนวันนี้ ชีวิตเธอต้องดี ฉันออกไปmake money อยู่ด้วยกันมานาน อยู่กันมาจนวันนี้ ชีวิตเธอต้องดี ฉันออกไปmake money อยู่ด้วยกันกับคนกันเองตั้งแต่วันที่ฉันไม่มี จากวันนั้นจนถึงวันนี้ จะไม่ให้ใครลำบาก อยากให้ทุก ๆคนสบาย มีกินมีใช้ ชีวิตดี เลยต้องลุกขึ้น we go แล้ว make money โย่ว
§Stressed Out เนื้อเพลง