คอร์ดเพลง That Is You ( คนที่ใช่ ) Synkornize

เคยมีคน ที่รออยู่นานแล้ว ทั้งที่เขาไม่เคยมีใจ เคยรอคน คนเดียวไม่มองใคร ไม่รู้รอทำไมตั้งเนิ่นนาน จนเธอมาทำทุกอย่างให้เปลี่ยนไป ให้ฉันเห็นโลกในมุมที่มันต่าง ให้ฉันรู้ ว่าคนที่ฉันจะ...
คอร์ดเพลง That Is You ( คนที่ใช่ ) ของ Synkornize, เนื้อเพลง That Is You ( คนที่ใช่ ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง That Is You ( คนที่ใช่ ) ของ Synkornize

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยมีคน ที่รออยู่นานแล้ว ทั้งที่เขาไม่เคยมีใจ เคยรอคน คนเดียวไม่มองใคร ไม่รู้รอทำไมตั้งเนิ่นนาน * จนเธอมาทำทุกอย่างให้เปลี่ยนไป ให้ฉันเห็นโลกในมุมที่มันต่าง ให้ฉันรู้ ว่าคนที่ฉันจะรัก อาจไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเคยเฝ้ารอ ใครบางคนเจอได้เพียงแค่ในความฝัน ในความเป็นจริงไม่มีวันได้สานต่อ และเธอทำให้รู้ว่าคนที่ฉันเฝ้ารอ ก็คือเธอที่อยู่เคียงข้างฉันมาแสนนาน ** และเธอคือคนที่ใช่ ฉันรู้ในวันนี้ฉันแน่ใจ คือความจริงสัมผัสได้และสวยงาม คือคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างกัน คือคนเดียวที่ห่วงฉันด้วยใจจริง แม้ไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเฝ้ารอ แต่ฉันก็พร้อมทำเพื่อเธอได้ทุกสิ่ง คำว่ารักที่เธออยากจะได้ยิน ฉันนั้นพร้อมพูดคำนี้จากหัวใจ (ซ้ำ *, **) ว่าฉันนั้นรักเธอ ได้ยินไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำทำไม คอร์ด - Tattoo Colour Chord Cham Thammai by Tattoo Colour ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ แต่ทำไม ทำไม ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจ ทำไม ทำไม ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Fool Again คอร์ด - Westlife Chord Fool Again by Westlife Can't believe that I'm the fool again I thought, this love would never end How was I to know, you never told me? Can't believe that I'm the fool againเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chang Man Chan Mai Khae by Phong Sit Khamphi กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้