คอร์ดเพลง The Lucky One Million Ways

เป็นคนที่โชดร้ายต่อให้ทำอะไร กี่ครั้งไม่เคยเจอเรื่องที่ดี ตลอดจนความรัก ที่แล้วมาก็เจ็บมันทุกที จนได้พบเธอ หรืออาจ เพราะสวรรค์ท่านเมตตา โปรดเธอลงมา ให้กับฉัน ไม่คิดว่าสักวันจะ...
คอร์ดเพลง The Lucky One ของ Million Ways, เนื้อเพลง The Lucky One ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง The Lucky One ของ Million Ways

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นคนที่โชดร้ายต่อให้ทำอะไร กี่ครั้งไม่เคยเจอเรื่องที่ดี ตลอดจนความรัก ที่แล้วมาก็เจ็บมันทุกที จนได้พบเธอ * หรืออาจ เพราะสวรรค์ท่านเมตตา โปรดเธอลงมา ให้กับฉัน ** ไม่คิดว่าสักวันจะเจอ ชีวิตที่มีเธอเคยเป็นแค่ในฝัน แต่วันนี้ สิ่งที่ทุกข์ทรมาน กลับกลายเป็นแค่เรื่องในนิทาน ชีวิตที่ไม่เคยมีอะไร แค่มีเธอเท่านั้น เรื่องร้าย ๆ ก็สลายไป ไม่รู้จะเรียกเธอว่ายังไง จะขอใช้คำ ๆ นี้ The Lucky One (ซ้ำ *, **) เราเจอกันได้ยังไง เธอก็ไม่เข้าใจ และฉันก็อธิบายไม่ได้ แต่จากนี้ จากวันนี้ จะมีเพียงรัก ที่สวยงามเกินกว่าในฝัน (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สันติภาพ คอร์ด - คาราวาน Chord Santiphap by Carawan โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้เพียง คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Dai Phiang by 25 Hours หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่ทิ้งเรื่องราวที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักจำได้ คอร์ด - Neko Jump Chord Mai Rak Cham Dai by Neko Jump ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้