คอร์ดเพลง The Way I Am Ingrid Michaelson

If you were falling, then I would catch you. You need a light, I'd find a match. Cause I love the way you say good morning. And you take me the way I am.
คอร์ดเพลง The Way I Am ของ Ingrid Michaelson, เนื้อเพลง The Way I Am ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง The Way I Am ของ Ingrid Michaelson

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

If you were falling, then I would catch you.
You need a light, I'd find a match.
 
Cause I love the way you say good morning.
And you take me the way I am.
 
If you are chilly, here take my sweater.
Your head is aching, I'll make it better.
 
Cause I love the way you call me baby.
And you take me the way I am.
 
I'd buy you Rogaine when you start losing all your hair.
Sew on patches to all you tear.
 
Cause I love you more than I could ever promise.
And you take me the way I am.
You take me the way I am.
You take me the way I am.

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าหรือว่ายาพิษ คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Nangfa Rue Wa Ya Phit by Mai Thai Chai Tawan สวยอันตราย... น่าจะเขียนไว้ที่กลางหน้าผาก เหมือนกับฉลาก เขียนข้างขวดยาว่าพิษร้ายแรง... นางฟ้ายาพิษ อยากจบชีวิตหย่อนฮักเจ้าแฮง เจ็บปานถืกฟ้าผ่าแล้ง กระโหลกสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเดี่ยว คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Sinlapin Diao by Thanet Wara Kun Nu Khro ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด เที่ยวให้มันผ่านไปอีกวัน ชีวิตนั้นคืออะไร ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด คุณชิดไปทำอะไรที่ใด จึงละทิ้งคนที่เป็นลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้