คอร์ดเพลง Time Machine Sixty Miles

หากว่ามี time machine ได้จริง จะย้อนไปยังวันที่ยังสวยงาม ก่อนอะไร ๆ ในวันนี้ ที่ไม่เป็นดั่งหวัง สักเท่าไร หากว่ามี time machine ได้จริง จะย้อนไปยังวันที่ใจต้องการ ก่อนที่เธอกับฉันใ...
คอร์ดเพลง Time Machine ของ Sixty Miles, เนื้อเพลง Time Machine ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Time Machine ของ Sixty Miles

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากว่ามี time machine ได้จริง จะย้อนไปยังวันที่ยังสวยงาม ก่อนอะไร ๆ ในวันนี้ ที่ไม่เป็นดั่งหวัง สักเท่าไร หากว่ามี time machine ได้จริง จะย้อนไปยังวันที่ใจต้องการ ก่อนที่เธอกับฉันในวันนี้ที่ไม่มีกันแล้ว * แค่เพียงไม่มีสิ่ง ๆ นี้จริง ๆ ** อยากให้เธอกลับมา แค่ไหนเวลายิ่งหมุนไป อยากจะย้อนกลับมาแค่ไหน ทุกอย่างก็สายเกินจะแก้ไข หากว่ามี time machine ได้จริง จะข้ามคืนและวันที่ทนทุกข์ใจ ข้ามไปในวันที่เธอและตัวฉัน พบกับความสุขใจ (ซ้ำ *, **) *** ก็แค่เพียงอยากให้เธอรู้ ไม่เคยคิดรักใคร ต่อให้เวลายิ่งเดินยิ่งหมุนเท่าไรยิ่งรักเธอ หมดหัวใจที่ฉันมี (ซ้ำ ** , *** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละอองใจ คอร์ด - ปลื้ม Chord La-ong Chai by Pluem แค่ละอองใจ ได้ไหมที่ให้กัน ไม่มากกว่านั้น ให้ฉันเท่านั้นก็พอใจ แค่ละอองใจ ก็คงพอจะซึมซับเข้าไป ข้างในดวงใจที่ฉันมีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลัดวงจร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Latwongchon by Brai O Ni ตา ของเธอ ที่เธอมองมา เหมือนมี คลื่นแรงช็อตใจ ให้ละลายโดนสะกด เตือนตัวเอง อย่าเผลอรักเธอ อย่า อย่าไปเผลอ จ้องตาของเธอ อย่าไปคิด ลองดีอยากเจอ อย่าให้ลัดวงจรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Hydra Chord Waichai by Hydra ที่เธอทำมันแรงเกินไป เกินคนรับไหว ใครจะทน ก็เธอมีใครอีกคน ทน ได้ ไง ก่อนวันมีเธอเคียงกาย ข้ามวันฉันคล้าย เพียงกากเดน กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็มันเป็นอย่างนั้น คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Ko Man Pen Yang Nan by Bin Li O Kaen ก็มันเป็นอย่างงั้น หากแม้นว่าเราเข้าใจ ว่ามันต้องเป็นอย่างงั้น แต่ถึงจะมีผู้ใดไม่ยอมให้เป็นอย่างไร มันคงต้องเป็น ก็ปล่อยมันไปมันคงต้องเป็นอย่างงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้