คอร์ดเพลง Today's The Day America

I've got this feeling that today's the day I've got this feeling today's the day Turn me out Turn me out on this fine day 'Cause all about All the people like to play
เนื้อเพลง Today's The Day ของ America ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,B7,F#m,G#m,A,G#m7,F#m7,B,G,Bm,C,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Today's The Day ของ America

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Hold me close You turn night time into day
And you're the most Brightest star
that lights my way

* So come home to me now
'Cause it won't matter anyhow

** I've got this feeling that today's the day
I've got this feeling today's the day

Turn me out Turn me out on this fine day
'Cause all about All the people like to play

(*, **, **)

Hold me close You turn nighttime into day
And you're the most Brightest star
that lights my way

(*, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วิชามาร คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Wicha Man by The Uthen Phrom Min คงเป็นวิชามาร พร่าผลาญหัวใจหลายคน มารยาร้อยเล่ห์กล ฝึกฝนได้อย่างช่ำชอง ความสวยเธอเป็นต่อ คารมไม่เป็นรอง แม้นหากใครเจอเธอเป็นต้องหมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Chamchai by Smile Buffalo อย่าจำใจทนอยู่ถ้าไม่รักกัน อย่าไปแคร์สัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าจะรัก กันอยู่และไม่ทิ้งไป โปรดทำตามที่ใจของเธอต้องการ อย่าฝืนทนต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Thahan Ken Khonchon by Ekkaphot Wong Nak อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักจำได้ คอร์ด - Neko Jump Chord Mai Rak Cham Dai by Neko Jump ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้