คอร์ดเพลง Touch da sky BangBangBang Feat.Da Endorphine

ปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามฝัน ให้เสียงเพลงนำเราไป หลับตาและชูมือเราขึ้นไป up in the sky นี่คือเวลาเรานับจากนี้ ที่เราจะไม่มีวันย้อนมา วันที่มีความฝัน วันข...
คอร์ดเพลง Touch da sky ของ BangBangBang Feat.Da Endorphine, เนื้อเพลง Touch da sky ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Touch da sky ของ BangBangBang Feat.Da Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามฝัน
ให้เสียงเพลงนำเราไป
หลับตาและชูมือเราขึ้นไป
up in the sky
นี่คือเวลาเรานับจากนี้
ที่เราจะไม่มีวันย้อนมา
วันที่มีความฝัน
วันของเธอกับฉัน
วันที่มีกันและกัน
 
** เอื้อมมือไปคว้าดาว I know I can touch the sky
เอื้อมมือไปคว้าดาว feel it in the air tonight
เอื้อมมือไปคว้าดาว มันไม่ ไม่ไกลเกินกว่า
Keep reaching for the star / keep reaching for tha..
Dj make bass drop
*,**
ให้เสียงเพลงนำเราไป ให้เสียงเพลงนำเราไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - พนม นพพร Chord La Sao Mae Klong by Phanom Nop Phon เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือปืน คอร์ด - Kiss Club Chord Muepuen by Kiss Club ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสามค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เงา คอร์ด - กางเกง Chord Ngao by Kangkeng เพราะว่าหร้างไม่ได้มีไว้ขังหมา และฉันก็ไม่อยากเข้าไปอยู่ในนั้น ถึงรักเธอเพียงใด แต่พูดถึงคุกทีไร เพื่อนบอกอย่าเข้าไปนะ ถ้าข้างในสบายกูคงไม่ออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Iknoi Thoe Khong Khaochai by Thanet Wara Kun Nu Khro อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ ว่าอะไรสำคัญไปกว่าแค่รักกัน อีกหน่อยซึ่งคงไม่นาน ถึงวันนั้นแล้วเธอจะเข้าใจ ที่ฉันต้องบอกเธอ ให้จากกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Fao Ro Faokhoi by Nattha Phon Si Chomkhwan อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้