คอร์ดเพลง Until We Meet Again Singular

หมดไปอีกวัน ที่ฉันและเธอได้อยู่ด้วยกัน ได้ยืนข้างกันตรงนี้ บอกไว้ได้เลยว่าฉันมี วันที่แสนดี ผ่านไปอีกคืน ที่ฝันดีแม้ว่ายามฉันตื่น ฉันคงไม่เจอะเธอแล้ว แปลกที่ฉันนั้นไม่มีวี่แววจะหวั...
คอร์ดเพลง Until We Meet Again ของ Singular, เนื้อเพลง Until We Meet Again ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Until We Meet Again ของ Singular

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หมดไปอีกวัน ที่ฉันและเธอได้อยู่ด้วยกัน ได้ยืนข้างกันตรงนี้ บอกไว้ได้เลยว่าฉันมี วันที่แสนดี ผ่านไปอีกคืน ที่ฝันดีแม้ว่ายามฉันตื่น ฉันคงไม่เจอะเธอแล้ว แปลกที่ฉันนั้นไม่มีวี่แววจะหวั่นไหว ใช้ชีวิตตามลำพังกันไปอีกซักพักก่อน คิดถึงฉันบางเวลาอย่างที่แล้ว ๆ มา ก็พอแล้ว ถ้าใจเรายังอยากจะพบกัน มันคงมีวันที่ได้พบเจอกันเรื่อยไป และคงไม่นานเกินที่ใจเราจะเฝ้ารอ ถ้าใจเธอยังอยากเดินร่วมทาง และเราว่ามันยังไม่ถึงตอนจบของใจ เราคงได้เจอะเจอกันใหม่ อีกที ใช้ชีวิตตามสบายอย่างใจต้องการเถอะ ค่อย ๆ รักกันเบา ๆ ยังจำได้ได้รึเปล่า? คำ ๆ นี้ ถ้าใจเรายังอยากจะพบกัน มันคงมีวันที่ได้พบเจอกันเรื่อยไป และคงไม่นานเกินที่ใจเราจะเฝ้ารอ ถ้าใจเธอยังอยากเดินร่วมทาง และเราว่ามันยังไม่ถึงตอนจบของใจ เราคงได้เจอะเจอกันใหม่ อีกที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักเขาได้ไหม คอร์ด - โดม ปกรณ์ ลัม Chord Ya Rak Khao Dai Mai by Dom Pakon Lam อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชามาร คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Wicha Man by The Uthen Phrom Min คงเป็นวิชามาร พร่าผลาญหัวใจหลายคน มารยาร้อยเล่ห์กล ฝึกฝนได้อย่างช่ำชอง ความสวยเธอเป็นต่อ คารมไม่เป็นรอง แม้นหากใครเจอเธอเป็นต้องหมองเล่นคอร์ดเพลงนี้