คอร์ดเพลง Want Need Love Diamond Dust

I want you หัวใจยังไร้ที่อยู่ รู้ไหม ร้าวรานกับชีวิต ร้อนรนทุกลมหายใจ ที่สุดท้ายขอใจอยู่กับเธอ I Need You ยากเย็นก็พร้อมจะสู้ เพื่อเธอ ฟ้าดินเป็นพยาน ซักวันจะเคียงคู่เธอ พร้อมเสมอ ...
คอร์ดเพลง Want Need Love ของ Diamond Dust, เนื้อเพลง Want Need Love ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Want Need Love ของ Diamond Dust

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

I want you หัวใจยังไร้ที่อยู่ รู้ไหม ร้าวรานกับชีวิต ร้อนรนทุกลมหายใจ ที่สุดท้ายขอใจอยู่กับเธอ I Need You ยากเย็นก็พร้อมจะสู้ เพื่อเธอ ฟ้าดินเป็นพยาน ซักวันจะเคียงคู่เธอ พร้อมเสมอ รักเธอได้ยินไหม [Rap] ทุกองคาพยพมันเศร้าหม่นจนใกล้บ้า Give me one love , only one love นั่งลงอธิษฐานกับพระเจ้าทุกศาสนา Give me one love , only one love Give me one love , only one love แล้วเธอก็มาปรากฎตัวเถอะ โอว เย้ I Love You รักเธอจนยังไม่อยู่ เห็นไหม ขอมอบหนึ่งชีวิต ทุ่มเททั้งหมดหัวใจ วางมันไว้ ในมือของเธอ I want you หัวใจยังไร้ที่อยู่ รู้ไหม ร้าวรานกับชีวิต ร้อนรนทุกลมหายใจ ที่สุดท้ายขอใจอยู่กับเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากให้ฉันยืนอยู่ข้างเธอบ้างไหม คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Yak Hai Chan Yuen Yu Khang Thoe Bang Mai by Tong Phak Ramai อยากให้ฉันยืนอยู่ ข้างเธอบ้างไหม เมื่อเวลาที่เหงาที่เธอท้อแท้ อยากจะแค่มีส่วน ช่วยเธอให้พ้นความอ่อนแอ ไม่หวังจะได้ใจ จากเธอ ฉันขอเพียงเท่านี้แค่เธอมี รอยยิ้มก็ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สงบเสงี่ยมเจียมตัว คอร์ด - The Mazz Chord Sa-ngopsa-ngiam Chiam Tua by The Mazz ขอทีได้ไหม อย่าไปจากฉัน ยอมอยู่ตรงนั้น แล้วเป็นอะไรก็ได้ ขอเพียงเท่านี้ สงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่วุ่นวาย ถึงเจ็บแค่ไหน ก็ขออยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Siachai Daiyin Mai by Mai Charoen Pu Ra รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ ไม่คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปรผัน ไปได้เพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กำลังใจ คอร์ด - โฮป Chord Kamlangchai by Hop กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฝันให้ใฝ่ ให้ชีวิต ได้มีแรงใจ ให้ดวงใจลุกโชนความหวัง กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฉันได้ไหม ดั่งหยาดฝนเล่นคอร์ดเพลงนี้