คอร์ดเพลง Who's Sorry Now Connie Francis

Who's sorry now Who's sorry now Who's heart is aching for breaking each vow Who's sad and blue Who's crying too Just like I cried over you Right to the end
คอร์ดเพลง Who's Sorry Now ของ Connie Francis, เนื้อเพลง Who's Sorry Now ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Who's Sorry Now ของ Connie Francis

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Who's sorry now
Who's sorry now
Who's heart is aching for breaking each vow
Who's sad and blue
Who's crying too
Just like I cried over you
Right to the end
Just like a friend
I tried to warn you somehow
You had your way
Now you must pay
I'm glad that you're sorry now
Right to the end
Just like a friend
I tried to warn you somehow
You had your way
Now you must pay
I'm glad that you're sorry now

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แอบรัก คอร์ด - Labanoon Chord Aep Rak by Labanoon จะเป็นคนเดียวที่ไม่บอกรักเธอ ไม่หวังให้เธอต้องมาบอกรักกัน แค่คนหนึ่งคนที่อยากเจอเธอทุกวัน ไม่อยากผูกพัน ไปกว่านี้ ได้แต่ห่วงใยเพียงแค่เธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้ความรัก คอร์ด - Clash Chord O Khwam Rak by Clash โอ้ความรัก เธอคนเดียวที่มองเห็นค่า โอ้ความรัก เคยเป็นเพียงแค่สิ่งลวงตา โอ้ความรัก ทำให้คนที่ดูไร้ค่า ได้กลับมาเกิดมีรัก ขึ้นอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าด้านหน้าทน คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Danna Thon by Waiphot Phet Suphan มีผัวแล้ว พี่ก็ยังรัก แม้พี่อกหักรักษาไม่หาย จะคอยทูนหัว จนผัวเธอตาย บอกอย่างไม่อายหน้าด้านหน้าทน เมื่อวัน ที่น้องแต่งงานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต่อให้นับดาวจนหมดฟ้า คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord To Hai Nap Dao Chon Mot Fa by Ten Nara Rak ต่อให้นับดาวจนหมดท้องฟ้า ก็น้อยกว่าความรักของฉัน มากกว่ารักแท้ของใครที่รวมกัน ต่อให้ไม่มีสักคนที่รัก ฉันยังอยากบอกเธอทุกทุกวัน ว่าเธอคือดาวในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้