คอร์ดเพลง Why (ไม่ปล่อยฉันไป) ยา ชัยยา อินทร์ตา

นานเท่าไหร่ที่เธอทำตัวเย็นชากับฉัน คอยเฝ้านับคืนวัน จะเป็นแบบนี้อีกนานเท่าไหร่รักถ้ามันยังอยู่ ยังไม่เลือนลางจางหาย แล้วทำไม เพราะอะไร น้ำตา ยังรินไหล ทำฉันทำทุกอย่าง เพื่...
คอร์ดเพลง Why (ไม่ปล่อยฉันไป) ของ ยา ชัยยา อินทร์ตา, เนื้อเพลง Why (ไม่ปล่อยฉันไป) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Why (ไม่ปล่อยฉันไป) ของ ยา ชัยยา อินทร์ตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นานเท่าไหร่ที่เธอทำตัวเย็นชากับฉัน คอยเฝ้านับคืนวัน จะเป็นแบบนี้อีกนานเท่าไหร่รักถ้ามันยังอยู่ ยังไม่เลือนลางจางหาย แล้วทำไม เพราะอะไร น้ำตา ยังรินไหล

* ทำฉันทำทุกอย่าง เพื่อให้เธอยังยืนตรงนี้ แต่ความเข้าใจที่มี กลับดูเหมือนไปคนละทางรู้ว่าเธอเริ่มเบื่อ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรั้ง ฉันจะทำ ให้เธอทุก ๆ อย่างได้โปรดให้มันชัดเจน กับคำถามที่ค้างใจ

** บอกมาได้ไหม ทำไมถึงทำให้ฉันเสียใจ บอกมาได้ไหม ทำไมเธอถึงทำก็คนไม่รักเขาจะทำแบบนี้ ปากบอกว่ารักแต่ใจไม่มี เธอไม่ได้รักกันเลย ไม่ได้แคร์กันเลยแล้วทำไมเธอไม่ปลดปล่อยฉันไป

ปลดปล่อยฉันไป

(ซ้ำ *, **, **)

ปลดปล่อยฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝนจางนางหาย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Fon Chang Nang Hai by Phong Thep Kradon Chamnan ด่วน บ.ข.ส. วิ่งเลยเมื่อไรจะจอด น้ำจวนแห้งขอด ข้าวเต็มนาปลาร้าเต็มไห โบกรถข้างทาง ฝากฝัง น้ำคำห่วงใย รับคนเที่ยวใหม่ ช่วยนำพา น้องนางบ้านนามาด้วยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปรสิต คอร์ด - Paradox Chord Parasit by Paradox ดูดกลืนหาย ให้เปลี่ยนแปลงกาย เปลี่ยนเป็นมนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์ มันแทรกซึมส่วนลึก ลงไปจนสุด ทำให้เรา ทำให้กลาย จิตใจก็เริ่มตาย เกาะกินส่วนลึกที่ควบคุมมนุษย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อานนท์ คอร์ด - คาราวาน Chord Anon by Carawan ถือปืนทะนง พุ่งตรงต้านตีศัตรู มือถือปืน ยิงสู้ ต่อศัตรูไม่หวั่นไหว ห่ากระสุนปืน พรูพรั่งทั้งลูกไฟ เหนือภูดอยไกลสุด... สุดลำเค็ญ แสงตะวันรอน ขอบฟ้าลับลาอาลัย โอ้ลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้