คอร์ดเพลง You're My Love (จากนี้คือใช่) - ละอองฟอง

My love, my love You are my love, my love You are my love, my love... You are my love my love ฉันเหงาฉันทุกข์ฉันเดียวดาย ฉันฝันว่าฉันจะมีใคร เข้ามาเติมใ...

-
คอร์ดเพลง You're My Love (จากนี้คือใช่) ของ ละอองฟอง, เนื้อเพลง You're My Love (จากนี้คือใช่) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง You're My Love (จากนี้คือใช่) ของ ละอองฟอง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* My love, my love You are my love, my love You are my love, my love... You are my love my love ฉันเหงาฉันทุกข์ฉันเดียวดาย ฉันฝันว่าฉันจะมีใคร เข้ามาเติมให้ใจฉันเต็ม เข้ามาทำให้ใจฉันฟู ทำให้ฉันได้รู้ว่ารักนั้นเป็นไง ฉันรู้ว่าฉันธรรมดา ฉันถึงเฝ้าหาภาวนา อยากจะมีแค่ใครสักคน อยากจะมีหนึ่งคนคนนั้น ทำให้ฉันได้รู้ว่ารักนั้นเป็นไง ** จะใช่เธอหรือเปล่าที่จะทำให้ทุกเรื่องราว เปลี่ยนชีวิตที่เป็นเรื่องเก่าที่เคยแห้งเฉาให้เป็นเรื่องใหม่ (อยากให้เธอ เข้า มา เติมเต็มชีวิต ค่อย ๆ คบ ค่อย ๆ รัก กันวันละนิด) เท่านี้ก็สุขหัวใจ.. (แต่ต่อจากนี้จะเป็นอะไรยังไงก็ได้นะ จะเจออะไรทำอะไรยังไงอะไรก็ได้นะ) *** ใช่เธอไหมความรัก (Are You My Love) ใช่เธอไหมที่รัก บอกฉันที ทำให้ฉันได้รู้สึกดี ไม่อาจละสายตาจากเธอคนนี้ บอกฉันทีว่าใช่เธอไหม โอ้คนในฝัน (Are You My Love) ขอบคุณสวรรค์...มากมาย สุดท้ายได้พบกับเธอ ให้ฉันนั้นได้มาเจอะกับเธอคือหัวใจ จากนี้คือใช่ คือเธอ (ซ้ำ *) ไม่ต้องเลิศหรูอลังการ ไม่ต้องให้หวานดังละคร แค่มีเธอจับมือฉันเดิน แค่เท่านี้ก็สุขใจฉัน แค่เท่านั้นและฉันไม่ต้องการอะไร (ซ้ำ **, ***) สุดท้ายได้พบกับเธอ ให้ฉันนั้นได้มาเจอะกับเธอคือหัวใจ จากนี้คือใช่ คือเธอ...
§You're My Love (จากนี้คือใช่) เนื้อเพลง