คอร์ดเพลง ก.ม.30 ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

เส้นทางนี้ มองไปไกลยังไม่มีปลายทาง เดินมานานแต่ไม่รู้สักอย่าง ต้องเดินทาง อีกเท่าไหร่ อีกเท่าไร ก็บางครั้ง ใจมันยังเคยคิดย้อนทางเดิม มีอะไรที่ต้องทำเพิ่มเติม กลับที่เดิมไปเริ่มใหม่...
คอร์ดเพลง ก.ม.30 ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง ก.ม.30 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก.ม.30 ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เส้นทางนี้ มองไปไกลยังไม่มีปลายทาง เดินมานานแต่ไม่รู้สักอย่าง ต้องเดินทาง อีกเท่าไหร่ อีกเท่าไร ก็บางครั้ง ใจมันยังเคยคิดย้อนทางเดิม มีอะไรที่ต้องทำเพิ่มเติม กลับที่เดิมไปเริ่มใหม่ ไม่มีทาง เปรียบกับชีวิตคน ต้องดิ้นรน อยู่บนหนทาง เวลาที่เหลือยังน้อยลงทุกวัน * ไม่รู้ว่าจะเมื่อไร คือวันสุดท้ายของการก้าวเดิน ชีวิตหมุนเร็วเหลือเกิน วันใดบังเอิญหัวใจสิ้นลม จะล้มลงตรงไหน ที่ผ่านมา บางเวลาก็เคยมีใคร เดินจูงมือร่วมทางกันไป ช่างสุขใจ ยังไม่ลืม ไม่เคยลืม เคยผิดหวัง ยังเคยทำให้เธอร้องไห้ ยังเคยโดนเขาทำช้ำใจ จากกันไป ยังเสียใจ ไม่เคยลืม ถ้าหากได้ย้อนคืน ไปที่เดิม ไปเริ่มต้นใหม่ จะขอทำความเข้าใจให้มากกว่าเดิม (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บอยู่กับฉัน (ให้ฝันอยู่กับเธอ) คอร์ด - ดัง พันกร Chord Chep Yu Kap Chan Hai Fan Yu Kap Thoe by Dang Phan Kon ให้เจ็บอยู่กับฉัน... ให้ฝันได้อยู่กับเธอ... แม้ใจผู้ชายคนนี้ยังคงรักเธอ ก็ยอมเสียเธอยอมทรมาน ให้เธออยู่กับเขา... ปวดร้าวให้อยู่กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ คอร์ด - Flame Chord Chan Nok Kai Phro Thoe Nokchai by Flame ที่ฉันแอบนอก... กาย เพราะว่าเธอน่ะนอก... ใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลง... เหว มันก็เลวเท่ากันวัน... นี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khaenan by Phong Sit Khamphi นี่ตัวเราคงคล้าย ดังหมาเห่าเรือบิน จนสิ้นใจยังไม่ได้ยล ไม่กวนใจให้หมอง ไม่รักไม่ว่าอะไร คิดได้ฝ่ายเดียวก็พอ ใจหนอ หนอ ฉันเป็นสุขเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khitthueng by Phong Sit Khamphi จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปิดตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Pit Ta by Pluem เธอปิดตาฉัน ด้วยคำว่ารักของเธอ ปิดตาฉัน แต่เธอเปิดใจให้ใคร รักเธอจนลืมทุกอย่าง ไม่เผื่อใจ เจ็บไปทั้งใจ เมื่อตอนที่มารู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้