คอร์ดเพลง กนกลายโบตั๋น ต้อม เรนโบว์

หรือพรหมลิขิต บรรจงขีดเส้นสาย เขียนลายมือเล่น เป็นเรื่องราวให้ฉัน ใกล้ชิดใกล้เธอ มีหัวใจเกี่ยวพัน จับมาคู่กัน คล้องจองลงตัว แล้วแกล้งกระชาก พรากไกลสุดปลายฟ้า ชีวิตชีวากลายก...
คอร์ดเพลง กนกลายโบตั๋น ของ ต้อม เรนโบว์, เนื้อเพลง กนกลายโบตั๋น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กนกลายโบตั๋น ของ ต้อม เรนโบว์

อัลบั้ม : Best Hits - ต้อม เรนโบว์ | สังกัด : RS

หรือพรหมลิขิต บรรจงขีดเส้นสาย เขียนลายมือเล่น เป็นเรื่องราวให้ฉัน
ใกล้ชิดใกล้เธอ มีหัวใจเกี่ยวพัน จับมาคู่กัน คล้องจองลงตัว
แล้วแกล้งกระชาก พรากไกลสุดปลายฟ้า ชีวิตชีวากลายกลับมามืดมัว
ให้ความหมองหม่น รุมเร้าใจสลัว ถูกผิดดีชั่ว รุมเร้าโรมรัน
* เหมือนจิตกรรม ที่ฟ้าไม่เจตนา วาดกนกมาเปรียบดอกโบตั๋น งามสวยทั้งคู่ แต่ไม่อยู่รวมกัน
วาดเธอและฉัน เบือนบิดผิดพลั้ง
** ถ้าพรหมลิขิต มีจริงอย่างเคยฝัน ช่วยดลบันดาล ชีวิตฉันสักครั้ง
ให้น้ำคู่ปลา สร้างนกกาคู่รัง ช่วยสร้างความหวัง ให้ฉันคู่เธอ
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คาถามหานิยม คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Khatha Maha Niyom by Yot Rak Salak Chai โอม... จะเสกคาถา ลงนะหน้าทอง ให้ฉันมีชื่อก้อง อยู่ทั่วทุกมุมบ้าน อย่าให้ต้องอกหัก ให้คนรักนานนาน เป็นขวัญใจชาวบ้าน ทั่วถิ่นฐานเมืองไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
หงษ์ปีกหัก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Hong Pik Hak by Suraphon Sombat Charoen โอ้ เจ้าหงส์ฟ้าเอย โสภี อย่าทนงนักซี คิดดูให้ดีนะหงส์ หากลมบนพัดพา ฝนฟ้ากระหน่ำเปียกองค์ พลาดท่า ถลาลง หงส์เอยปีกหักแล้วจะโทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนของเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khon Khong Thoe by Maeo Chi Ra Sak ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นใคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่ดูแลเธอ ด้วยคำว่ารัก ด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้