คอร์ดเพลง กรง Clash

ไม่เคยได้เจอแดดส่อง ไม่เคยได้มองฟ้าไกล ไม่เคยได้ทำอะไรเหมือนใจที่ต้องการ ทำไมต้องคอยกดขี่ ทำไมต้องตีเส้นไว้ ทำไมถ้าออกความคิดต้องผิดทุกครั้งไป รู้ไว้นะว่าฉันเป็นคนเหมือนกัน มันมี...
คอร์ดเพลง กรง ของ Clash, เนื้อเพลง กรง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กรง ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยได้เจอแดดส่อง ไม่เคยได้มองฟ้าไกล ไม่เคยได้ทำอะไรเหมือนใจที่ต้องการ ทำไมต้องคอยกดขี่ ทำไมต้องตีเส้นไว้ ทำไมถ้าออกความคิดต้องผิดทุกครั้งไป * รู้ไว้นะว่าฉันเป็นคนเหมือนกัน มันมีอารมณ์ดีร้าย รู้ไว้นะว่าฉันไม่ยอม ให้ขังทั้งเป็นต่อไป ** จะโบกปีกบินตามหัวใจ ไม่อยากถูกจับใส่ในกรงไว้ ฉันไม่ใช่นกในกรงของใคร จะโบกปีกบินไปให้ไกล ออกจากสิ่งเก่า ๆ ที่เลวร้าย ให้ฉันได้(ใช้ หัวใจ)(เห็น ดวงดาว) สักวัน ให้คนที่ชี้ถูกผิด เป็นตัวฉันเองได้ไหม ไม่อยากจะถูกบังคับเป็นสัตว์รีบใช้ใคร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Ro by Waen Thiti Ma น้ำหยดลงหิน ทุกวันหิน มันยังกร่อน แต่หัวใจ อ่อนอ่อน ของเธอทำด้วยสิ่งใด ช่างไม่สะทก สะท้านสะเทือน เหมือนหัวใจ ช่างไม่ หวั่นไหว ว่าใครเขารักเขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่โลกเหงา คอร์ด - กะลา Chord Nai Wanthi Lok Ngao by Ka La และเธอคือคนแสนดีในชีวิต ที่อยู่คอยใกล้ชิดทุกคืนวัน ผ่านความลำเค็ญร้อนเย็นเป็นเพื่อนฉัน ในวันที่โลกเหงาไม่เหลือใคร รู้ดี ฉันยังคงมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีที่ไม่รู้จัก คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-25 Hours Chord Yindi Thi Mai Ruchak by 25 Hours ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่รู้จัก แค่รู้ว่ารักก็พอใจ แค่คำว่าไม่รู้จัก ไม่รู้จัก รักเราก็ไม่ได้น้อยลงจริงไหม แค่มีเธอใกล้ ๆ มันก็ใช่ที่สุดแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้