คอร์ดเพลง กระถางดอกไม้ให้คุณ - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ Tattoo Colour

ขอให้ฉันได้ร้องเพลงบ้างสักเพลง ฉันไม่เคยคิดร้องเพลงเลยสักเพลง เพลงนี้เป็นเพลงแรกและเป็นเพลงสุดท้าย ในชีวิตของฉันที่คุณจะได้ยินได้ฟัง ความหลังครั้งเมื่อฉันหัดเล่นดนตรี มีฉิ่งฉับ เป่...
คอร์ดเพลง กระถางดอกไม้ให้คุณ - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง กระถางดอกไม้ให้คุณ - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กระถางดอกไม้ให้คุณ - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ของ Tattoo Colour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขอให้ฉันได้ร้องเพลงบ้างสักเพลง ฉันไม่เคยคิดร้องเพลงเลยสักเพลง เพลงนี้เป็นเพลงแรกและเป็นเพลงสุดท้าย ในชีวิตของฉันที่คุณจะได้ยินได้ฟัง ความหลังครั้งเมื่อฉันหัดเล่นดนตรี มีฉิ่งฉับ เป่าแตร กลองแท๊ก และนิ๊งหน่อง พอเลิกเรียนเพื่อนฝูงเริ่มซ้อมดนตรี ดังตั้งแต่ต้นซอยยันถึงท้ายซอย (แอ๊ด) อ๊อดหัดเล่นดนตรี เพราะมีใจรักในเสียงเพลง เสียงดนตรีบรรเลงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอ๊อด เราร่วมกันบรรเลงบทเพลงกล่อมโลกให้สดใส คลายความหงอยความเหงา ความเศร้าความทุกข์ ความโศก (อ๊อด) ขอให้ฉันได้ร้องเพลงบ้างสักเพลง ฉันไม่เคยคิดร้องเพลงเลยสักเพลง เพลงนี้เขาบังคับให้ฉันต้องร้อง ต้องฝึกตั้งนานเท่าใด ก็ยังร้องไม่ค่อยจะเป็นเพลง (แอ๊ด) อ๊อดหัดเล่นดนตรี เพราะมีใจรักในเสียงเพลง เสียงดนตรีบรรเลงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอ๊อด เราร่วมกันบรรเลงบทเพลงกล่อมโลกให้สดใส คลายความหงอยความเหงา ความเศร้าความทุกข์ ความโศก (อ๊อด) แล้วอยู่มาวันหนึ่งฉันจึงมาเข้าใจ มีกระถางต้นไม้ปลิวข้ามหลังคา ตกลงมากลางวงตรงฉันพอดี ทั้งดอกไม้กระถางก้อนดินและเสียงด่า ดูเวลาก็เข้าไปสองยาม ฉันจึงยิง คําถาม ถามเจ้าของดอกไม้ ถามว่าเสียงของฉันมีแววแค่ไหน เสียงตอบมาไกล ๆ ว่าเลิกร้องจะดีกว่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอ คอร์ด - แซ้ง ปฏิวัติ Chord Rak Thoe by Saeng Patiwat ส่งความรัก ติดตามไป หมดใจทั้งใจที่มี แค่ได้รู้ แค่ได้เห็น ความเป็นไปของเธออย่างนี้ เก็บเธอไว้ อยู่กับใจ ในความฝันยาวนาน ที่ฉันมี เพราะอะไรเธอคงรู้ดี คำตอบเดียวที่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองใจ คอร์ด - ตุ้ย ธีรภัทร์ Chord Songchai by Tui Thi Raphat ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้