คอร์ดเพลง กระเทยศรีอีสาน ก้อง ห้วยไร่

เพลงผัวเก่ากะยังมีเพลงเมียเก่า ผู้บ่าวผู้สาวโดนแล้วเหลือแต่กระเทย ขอมาหลายคัก กะเลยจัดให้น้องนางทรามเชย เป็นทำนองดั่งลมลำเพย มอบให้กระเทยเกย์ตุ๊ดอีสาน กระเทยอุบลมักลักผัวคนไปนอนกก ...
คอร์ดเพลง กระเทยศรีอีสาน ของ ก้อง ห้วยไร่, เนื้อเพลง กระเทยศรีอีสาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กระเทยศรีอีสาน ของ ก้อง ห้วยไร่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพลงผัวเก่ากะยังมีเพลงเมียเก่า ผู้บ่าวผู้สาวโดนแล้วเหลือแต่กระเทย ขอมาหลายคัก กะเลยจัดให้น้องนางทรามเชย เป็นทำนองดั่งลมลำเพย มอบให้กระเทยเกย์ตุ๊ดอีสาน กระเทยอุบลมักลักผัวคนไปนอนกก กระเทยมักจกนั่นคือกระเทยหนองบัว กลางคืนออกล่ากลางเว็นออกหาเลาะเลี้ยงงัว เว้าแล้วอยากหัว หมู่กระเทยเมืองสุรินทร์ หัวโปกแต่น้อย คักหลายกกระเทยแก่น หน้าขาวแป่นแว่นคอแหล่ปี้ ๆ ยโสธร เป็นผัวกะได้เป็นเมียกะได้เมืองอุดร ขี้แตกใส่บ่อน เพิ่นจัดหนัก กระเทยสารคาม โคตรทุ่มทุนสร้าง กระเทยงามเมืองร้อยเอ็ด หาเซินแต่เฮ็ด หมู่กระเทยมุกดาหาร สกลนคร เมืองแห่งดินแดนกระเทยหมาน ว่าแต่ออกบ้าน สามสี่ไม้ นี่ขั้นต่ำ กระเทยโคราชผู้เฒ่าผู้บ่าวกูฟาดเบิด แต่งโตเริศ ๆ กินเหล้าขาวกระเทยเลย เห็นยืนเงียบ ๆ เช็คไม้ปั๊บหน้าตาเสย หมู่เฮากระเทยแห่งเมืองนครพนม กระเทยอำนาจเก่งกว่าทีมชาติเรื่องแล่นไม้ กระเทยของใหญ่มอบให้กระเทยบุรีรัมย์ สเต็ปหน้าฮ่านคักกว่าหางเครื่องวงหมอลำ โดดเด้าจนจำคักแหน่ กระเทยกาฬสิน ได้ผัวโคตรไวกระเทยชัยภูมิ ฉีดหน้าจนคางทูมกระเทยที่เมืองหนองคาย กระเทยบึงกาฬลีลาท่ายากเพิ่นหลาย และขอปิดท้าย เมืองศรีเกษบ่มีเลยกระเทย.. เหรอ?

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองผีเสื้อ คอร์ด - Hi-Rock Chord Mueang Phisuea by Hi-Rock และแล้วมีอินทรีตระหง่าน ลัดฟ้าบินทะยาน ยิ่งใหญ่อยู่ในสูง เกินใคร อยู่ในใจ เจ้าผีเสื้อ ไฝ่ฝัน บินไปสุดไกล และแล้วเมืองที่เคยกระจ่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บรัก คอร์ด - แอมมี่ The Bottom Blues Chord Kep Rak by Aem Mi The Bottom Blues เก็บรักฉันไว้ในใจเธอก่อน... นะ ฉันยังไม่พร้อมจะเอามันกลับ... มา และหากวันใดที่ใจเธออ่อนล้า ได้โปรดจงรู้ว่าเธอยังมีฉัน อยู่ตรงนี้ที่เดิมในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้