คอร์ดเพลง กระเป๋าวิเศษ Serialnumberband

V1 วันที่ฉัน...ได้รักใคร ก็อยากจะทำ ให้เค้าทั้งหัวใจ เป็นคนพิเศษ แม้ว่าฉัน...จะไม่เลิศเลอเหมือนใคร V2 เธอเป็นดัง...ลมหายใจ ที่ทำให้คน ๆ หนึ่ง มีรักใหม่ จากวันนี้ไป...จะอยู่เพื่อเธอ...
คอร์ดเพลง กระเป๋าวิเศษ ของ Serialnumberband, เนื้อเพลง กระเป๋าวิเศษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กระเป๋าวิเศษ ของ Serialnumberband

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

V1 วันที่ฉัน...ได้รักใคร ก็อยากจะทำ ให้เค้าทั้งหัวใจ เป็นคนพิเศษ แม้ว่าฉัน...จะไม่เลิศเลอเหมือนใคร V2 เธอเป็นดัง...ลมหายใจ ที่ทำให้คน ๆ หนึ่ง มีรักใหม่ จากวันนี้ไป...จะอยู่เพื่อเธอ อยากจะเป็น คนที่ดีกว่าที่เคย * ในกระเป๋า...ฉันไม่มีมากเท่าใคร แต่ใจดวงนี้ จะอยู่เป็นของเธอ ** ก็เพราะฉัน...นั้นไม่ใช่คนวิเศษ มีแต่ใจ ที่ให้เพียงเธอเป็นพิเศษ อยู่เพื่อเธอ...เท่านั้น ไม่หวั่นไหว ไม่ว่าใคร จะวิเศษยังไง *** ในกระเป๋า...ก็ไม่มีของวิเศษ มีแต่รัก ที่ให้เพียงเธอคนพิเศษ หยุดแค่เธอเท่านั้น ไม่อาจรักใคร ไม่ว่าใคร จะสวยวิเศษยังไง ก็เธอช่างวิเศษ (เธอคือ...คนพิเศษ) V3 วันที่ฟ้า...ไม่มีอะไรแน่นอน คนบนดิน คนนี้ก็ยังแน่นอน รักเพียงแต่เธอ..เท่านั้น ไม่ไปไหน วันที่ใคร มองว่าเธอไม่สำคัญ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จากไปลอนดอน คอร์ด - วงชาตรี Chord Chak Pai London by Wong Chatri เธอจงเห็นใจ พี่ไป เพื่อเรียนวิชา หากกลับมา แล้วพี่จะหา แหวนมาหมั้นเธอ ก่อนไปลอนดอน ขอวอนวาจา โปรดจงสัญญา ว่าจะเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันไป...หรือเปล่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Fan Pai Rue Plao by Aen Thiti Ma ฝันไป หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝัน ไปใช่ไหม  ใช่เธอ หรือเปล่า นี่เธอ จริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ได้โปรดจับมือฉัน ได้โปรดบอกกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้เพียง คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Dai Phiang by 25 Hours หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่ทิ้งเรื่องราวที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาดใจ คอร์ด - Pancake Chord Khatchai by Pancake มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว คำว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้