คอร์ดเพลง กราบดิน Clash

ตั้งแต่วันที่แม่จากไป หัวใจไม่เคยลืมเลือน คำสอนที่แม่เตือน ยังก้องอยู่ในใจ ลูกเอยจงเป็นเด็กดี หมั่นเรียนให้มีวิชา เจ้าจะได้เติบโตขึ้นมา ชีวิตเจ้าดีเจ้างาม ลูกรู้แม่อยู่บนฟ้า แล้ว...
คอร์ดเพลง กราบดิน ของ Clash, เนื้อเพลง กราบดิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กราบดิน ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่วันที่แม่จากไป หัวใจไม่เคยลืมเลือน คำสอนที่แม่เตือน ยังก้องอยู่ในใจ ลูกเอยจงเป็นเด็กดี หมั่นเรียนให้มีวิชา เจ้าจะได้เติบโตขึ้นมา ชีวิตเจ้าดีเจ้างาม * ลูกรู้แม่อยู่บนฟ้า แล้วคอยมองลงมาใช่ไหม ลูกรับสัมผัสอุ่นไอ ของแม่อยู่ ลูกซื้อมาลัยวันนี้ ไม่มีใครให้กราบก็รู้ เพราะแม่อยู่ อยู่เป็นดาวบนฟ้าไกล ** จะขอกราบดินส่งรักขึ้นไปสู่ดาว ส่งข่าวให้รู้ลูกเป็นอย่างไร ลูกคนเดิม คนนี้ เป็นคนดี อย่างที่แม่ตั้ง ใจ แม่จงหลับสบายอยู่เคียงข้างจันทร์ ไม่ได้เคยน้อยเนื้อต่ำใจ ที่ฉันไม่มีแม่กอด แม่อยู่ในนี้ในใจตลอด ฉันรู้สึกเรื่อยมา หากว่ามีพรอยู่จริง สิ่งที่ฉันต้องการได้มา เกิดอีกทีกี่ปีข้างหน้า ขอให้เป็นลูกแม่ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โชคดี คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chokdi by Phong Phat Wachira Banchong เมื่อฟากฟ้ายังเคยเปลี่ยนสี เมื่อโลกนี้ยังเคยสั่นไหว ก็แค่มนุษย์คนหนึ่งหลายใจ ก็ใครเล่าใครจะไปห้ามปราม ขอให้ความรักเธออยู่คู่ฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธุลี คอร์ด - ฤทธิพร อินสว่าง Chord Thuli by Rit Thi Phon In Sawang พร้อมจะเลิกเป็น อะไรก็ได้ ก็อยากให้ตาย หรืออยากให้ปลง แต่ตราบที่ใจ เยื่อยึความรักที่มั่นคง  ให้ตายกับปลง ตายคงง่ายกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิบาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Athibai by Bang Kaeo ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค้นใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khon Chai by Che Chet Rin จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้