คอร์ดเพลง กลบเกลื่อน ZIGg

คนทุกคน คงเข้าใจและรู้ดี ว่าความเจ็บช้ำข้างในหัวใจ ไม่อาจซ่อนไว้ เวลาที่เราถูกทิ้งไป คงไม่มีใครเก็บความรู้สึกไว้ แต่ฉันก็เป็นคนบางคน ที่ไม่อาจเก็บความเสียใจ ให้ออกมาให้ใครได้รู้ ...
คอร์ดเพลง กลบเกลื่อน ของ ZIGg, เนื้อเพลง กลบเกลื่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลบเกลื่อน ของ ZIGg

อัลบั้ม : No Pain No Gain | สังกัด : Music Bugs

 คนทุกคน คงเข้าใจและรู้ดี ว่าความเจ็บช้ำข้างในหัวใจ ไม่อาจซ่อนไว้ เวลาที่เราถูกทิ้งไป คงไม่มีใครเก็บความรู้สึกไว้ *แต่ฉันก็เป็นคนบางคน ที่ไม่อาจเก็บความเสียใจ ให้ออกมาให้ใครได้รู้ **ต้องทนยิ้ม เพื่อเก็บความรู้สึก ไม่อยากให้ใครต้องกังวล ต้องกลบเกลื่อน ในทุกเรื่องราวที่ผ่านมา ที่ถูกเธอทิ้งไป ต้องทนยิ้ม รับความเป็นจริง แม้มันเจ็บปวด จะอยู่ข้างใน ต้องกลบเกลื่อน ในทุกเรื่องราวที่ค้างคา ที่ฉันเสียเธอไป ที่เห็นว่ายิ้มอยู่ มันคือความกังวล ที่เหมือนมีความสุข แต่มันสับสน Solo ?????????????? ?????????????? (ซ้ำ*,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศรัทธา คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Sattha by Hin Lek Fai ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธา ไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรา มันเลือกเกิดเองไม่ได้ แต่เรา เลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนลับฟ้า คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Khuen Lap Fa by Mai Thai Huachai Sin ยบเอย ยบยวน บองครวญเมอแต่เพลาเซรย กะนงกำเปรียเรียไตร บองแสนอาลัยเสน่หา ยบเอ๊ย ยบบั๊ดสงัดซองซา ออยขยมรำพึงนอหนา เปรียจันทราเปรียชะงัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด - แคลช (Clash) Chord Kho Chetnam Ta by Khlaet (Clash) ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคืน ฉันรู้ตัว ว่าควรอยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้