คอร์ดเพลง กลับ แมว จิระศักดิ์

พึ่งรู้ตัวเองงมงายมันก็สายไป จะทุ่มเทใจยังไง ไม่มีค่าพอ เมื่อเธอต้องการให้เราจบ อยากคบกับคนที่ดีพอ พอจะเติมให้เธอดังใจต้องการ ส่วนฉันจะเป็นจะตายเธอไม่สนใจ เจ็บช้ำทุรนทุรายเธอก็ไม่แ...
คอร์ดเพลง กลับ ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง กลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับ ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พึ่งรู้ตัวเองงมงายมันก็สายไป จะทุ่มเทใจยังไง ไม่มีค่าพอ เมื่อเธอต้องการให้เราจบ อยากคบกับคนที่ดีพอ พอจะเติมให้เธอดังใจต้องการ ส่วนฉันจะเป็นจะตายเธอไม่สนใจ เจ็บช้ำทุรนทุรายเธอก็ไม่แคร์ ก็คนจะไปไม่รู้สึก แต่คนเจ็บลึกต้องคอยดูแล ใจที่อ่อนแอ คงทำได้แค่นี้ * ควรกลับมารักตัวเองสักที กลับมามีชีวิต เพื่อจะก้าวไป เมื่อวันพรุ่งนี้ยังมี สิ่งที่ดี ๆ ยังมีให้พบ เจอ มากมาย กลับมารักตัวเองอีกครั้ง จบและฝังเรื่องราวร้าย ๆ ไป แค่คน ๆ เดียวเท่านั้น อย่าให้มามีความหมาย เกินกว่าชีวิต ของเราเอง ก็รู้เธอคงต้องการสิ่งที่ดีกว่า และรู้มันเปลืองเวลาจะมาเหลียวแล ก็คนจะไปไม่รู้สึก แต่คนเจ็บลึกต้องคอยดูแล ใจที่อ่อนแอ คงทำได้แค่นี้ (ซ้ำ *) เมื่อถึงเวลาก็ควรต้องจบ และพบกับความเป็นจริง สิ่งดี ๆ ใครก็ต้องการ วันนี้ฉันก็ต้องการเหมือนเธอ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นงิ้วกลางหัวใจ คอร์ด - แสน นากา Feat. วง L.ก.ฮ Chord Ton Ngio Klang Huachai by Saen Na Ka Feat. Wong Ael Ko Ho ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกันให้หลงรัก มีฉันเอาไว้แค่พัก จากเขาก็เท่านั้น ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกัน ให้ฉันต้องปีนป่าย เป็นโจรไม่สมัครใจ เป็นชู้ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Ai Num Rot Thai by Mai Phirom Phon ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้าน เฝ้าห่วงคอยหา พี่นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บดีกว่าเหงา คอร์ด - Ost.มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย-เม้าส์ ณัชชา Chord Chep Di Kwa Ngao by Mao Nat Cha เจ็บก็ยังดีดีกว่าต้องเหงา ก็ยังรู้ต้องเศร้าเพื่อใคร ถ้ามีใครสักคนฉันพร้อมยอมตาย ถ้าใครคนนั้นเขาคือเธอ อาจไม่ดีพอแต่รออยู่เสมอ ถ้าเธอยังอยากจะรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้