คอร์ดเพลง กลับมา เอิ้น พิยะดา Feat.กวาง Ab Normal

ในค่ำคืนที่ฝนร่วงโรยลงมา แต่ฉันนั้นยังมีเธอเดินเคียงข้างกาย จะเปียกปอนเท่าไรก็ไม่กลัวฝน ในค่ำคืนที่ฟ้านั้นไม่มีแสงดาว แต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่าใจจะเหงา เพราะหัวใจฉันมีเธอ แต่แล้วรักก็มา...
คอร์ดเพลง กลับมา ของ เอิ้น พิยะดา Feat.กวาง Ab Normal, เนื้อเพลง กลับมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับมา ของ เอิ้น พิยะดา Feat.กวาง Ab Normal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในค่ำคืนที่ฝนร่วงโรยลงมา แต่ฉันนั้นยังมีเธอเดินเคียงข้างกาย จะเปียกปอนเท่าไรก็ไม่กลัวฝน ในค่ำคืนที่ฟ้านั้นไม่มีแสงดาว แต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่าใจจะเหงา เพราะหัวใจฉันมีเธอ แต่แล้วรักก็มาหลุดลอย จากวันที่ฉันขาดเธอ โลกนี้ก็ดูไม่เหมือนอย่างเคย กลับมาเถอะที่รัก กลับมาเป็นเจ้าของหัวใจที่ยังรักเธอ ฉันเหมือนร่างกายที่มันขาดเพียงหัวใจ ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากไป นี่คือคำขอร้อง จากคนที่พึ่งรู้ว่าคงขาดเธอไม่ได้ ถึงแม้ผู้คนมากมายจะทิ้งฉันไป ต่อให้ชีวิตจากนี้จะไม่มีใคร แต่ฉันต้องมีเธอ เพราะฉันเองใช่มั้ยที่โง่งมงาย แค่เธอคนเดียวก็ยังดูแลไม่ได้ ก็คงต้องยอมให้น้ำตามันไหล บอกฉันทีว่าฉันนั้นควรทำเช่นไร กับการดูแลคนดีที่มีอยู่ใกล้ ๆ ให้ได้รักกันไป ชั่วนิรันด์ แต่แล้วรักก็มาหลุดลอย จากวันที่ฉันขาดเธอ โลกนี้ก็ดูไม่เหมือนอย่างเคย กลับมาเถอะที่รัก กลับมาเป็นเจ้าของหัวใจที่ยังรักเธอ ฉันเหมือนร่างกายที่มันขาดเพียงหัวใจ ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากไป นี่คือคำขอร้อง จากคนที่พึ่งรู้ว่าคงขาดเธอไม่ได้ ถึงแม้ผู้คนมากมายจะทิ้งฉันไป ต่อให้ชีวิตจากนี้จะไม่มีใคร แต่ฉันต้องมีเธอ [Rap] เพราะเธอคือคนคนเดียวที่ทำให้ฉันอยากอยู่บนโลกใบนี้ เพราะเธอได้ทำให้ผู้ชายงมงายคนนี้นั้นลืมความรักของเราไม่ได้ ฉันต้องทำเช่นไร เธอจะกลับมาได้มั้ย กลับมารักฉัน นี่คือคำขอร้อง จากคนที่พึ่งรู้ว่าคงขาดเธอไม่ได้ ถึงแม้ผู้คนมากมายจะทิ้งฉันไป ต่อให้ชีวิตจากนี้จะไม่มีใคร แต่ฉันต้องมีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ คอร์ด - Ost.เก๋า..เก๋า-The Possible Chord Ai Ba Ai Bi Ai Bo Ai Be by The Possible ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้โบ้ ไอ้บ้า ถ้าฟ้า ยามราตรีสงัด มีลำแสงปรากฏ ก็แค่ดาว ถ้าฟ้า ยามที่แสงกระจาย เปรียบตัวฉันนั้นยังคงเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาฟ้า คอร์ด - สามโทน Chord Namta Fa by Sam Thon เขาบอกว่าฟ้า ร้องไห้ออกมาให้ฉัน ฟ้าสงสารและคงผิดหวัง ที่ชักนำให้ฉันพบเธอ น้ำตาที่ไหล จากความตั้งใจไม่ได้พลั้งเผลอ ชาตินี้เข็ดแล้วนะเออ ไม่อยากเจอหน้าเธออีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบสุดท้าย คอร์ด - Airborne Chord Khamtop Sutthai by Airborne โปรดอย่าปล่อยมือฉัน อย่าจากไปไหนเลย แค่อยากให้เธอรู้ ฉันยังรักเธอเหมือนเคย เสียงร้องของหัวใจ ร่ำร้องหาแต่เธอ อยากมีเธอเคียงข้างฉัน เหมือนเดิม ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยดน้ำตา คอร์ด - Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค Chord Yot Namta by Vie tro Feat. Peck Phalit Chok อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา อย่างนี้อีกเลยได้ไหม ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา อีกไม่ไหวแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้