คอร์ดเพลง กลับมารักกันด่วน แสน นากา

ไม่คิดถึงกันหน่อยเหรอเธอ คนที่รอเธอเขาก็มีหัวใจ ไม่รู้ว่ามันเนิ่นนานเท่าไหร่ ที่คำว่าไกลมาแทนที่คำว่าเรา อยากกอดเธออีกครั้ง อยากเป็นเหมือนวันเก่า ไม่มีเธอรู้ไหมมันเหงา มันไม่ไหวแล้...
คอร์ดเพลง กลับมารักกันด่วน ของ แสน นากา, เนื้อเพลง กลับมารักกันด่วน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับมารักกันด่วน ของ แสน นากา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่คิดถึงกันหน่อยเหรอเธอ คนที่รอเธอเขาก็มีหัวใจ ไม่รู้ว่ามันเนิ่นนานเท่าไหร่ ที่คำว่าไกลมาแทนที่คำว่าเรา อยากกอดเธออีกครั้ง อยากเป็นเหมือนวันเก่า ไม่มีเธอรู้ไหมมันเหงา มันไม่ไหวแล้ววันนี้ เมื่อความเหงาแสดงอาการ ภูมิต้านทานมันก็ไม่มี คิดถึงเธอทุกที มันก็เหงาทุกครั้งไป โทรมาก็บอกว่ารัก แต่ตัวเป็นเป็นอยู่ไหน อยู่ไหนกลับมารักกันด่วน ไม่คิดถึงกันหน่อยเหรอเธอ เธอไม่อยากเจอกันอีกแล้วหรือไง ก็รู้เธอมีเหตุผลที่ไป มันก็เข้าใจแต่นานเกินไปไม่เอา อยากกอดเธออีกครั้ง อยากเป็นเหมือนวันเก่า ไม่มีเธอรู้ไหมมันเหงา มันไม่ไหวแล้ววันนี้ เมื่อความเหงาแสดงอาการ ภูมิต้านทานมันก็ไม่มี คิดถึงเธอทุกที มันก็เหงาทุกครั้งไป โทรมาก็บอกว่ารัก แต่ตัวเป็นเป็นอยู่ไหน อยู่ไหนกลับมารักกันด่วน เมื่อความเหงาแสดงอาการ ภูมิต้านทานมันก็ไม่มี คิดถึงเธอทุกที มันก็เหงาทุกครั้งไป โทรมาก็บอกว่ารัก แต่ตัวเป็นเป็นอยู่ไหน อยู่ไหนกลับมารักกันด่วน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ่าวหละปูน คอร์ด - ปฏิญญา ตั้งสกุล Chord Bao La Pun by Patinya Tang Sakun บ่ใจ่อู้แซวแอ่วม่วนบ่ดาย บ่เกยใจ๋ง่าย กึดก่ายหน่ายหนี ลูกเจ้าแม่จามเตวีคนนี้ ขอถามน้องนางสักที อ้ายปอจะมีสิทธิไหม หันใจ๋อ้าย คนนี้ตี่มีฮักแต้ บ่เกยผันแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรักกัน คอร์ด - I-zax Chord Khonrak Kan by I-zax ก็คนที่รักกัน... เขาไม่ทำแบบนี้ ไม่หนีหน้าไป.... ไม่ทำให้ใครต้องรอเก้อ คนที่เขารักกัน เขาต้องคิดถึงกัน... เสมอ ต้องไม่ทิ้ง... อีกคน ให้เพ้อคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวเรืองดาวโรย คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Daorueang Dao Roi by Phumphuang Duangchan พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พฤษภา คอร์ด - ซูซู Chord Dokmai Phruetsa Pha by Su Su เจ้าดอกไม้บานแล้ววันใหม่ ผลิกลีบใบไหว ๆ เมื่อฝนซา ให้ความหมายที่มีคุณค่า เก็บรักษาเจ้าไว้... คู่แผ่นดิน โอ้... เจ้าดอกไม้ โอ้... เจ้าดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้