คอร์ดเพลง กลับมาได้ไหม PLEASE MAMA

มองไปบนฟ้า ก็เหมือนเดิม อาทิตย์ก็ยังขึ้นตรงที่เดิม แต่ละวันที่ฉันเฝ้ามองดูใจที่เหือดหาย ไร้เรี่ยวแรง อยากขอให้เธอได้รับได้รู้ ที่ตัวฉันยังอยู่ตรงนี้เพื่อรอเธอ กี่ว...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับมาได้ไหม ของ PLEASE MAMA

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


มองไปบนฟ้า ก็เหมือนเดิม อาทิตย์ก็ยังขึ้นตรงที่เดิม แต่ละวันที่ฉันเฝ้ามองดู
ใจที่เหือดหาย ไร้เรี่ยวแรง อยากขอให้เธอได้รับได้รู้ ที่ตัวฉันยังอยู่ตรงนี้เพื่อรอเธอ

* กี่วันที่ผ่านพ้นไป แต่หัวใจก็ยังไม่เคยจบ ลบความทรงจำที่มี กลับจำเธออยู่อย่างนี้
เรื่องราวที่ผ่านมา ยังคงวนเวียนในใจทุกนาที ไม่เคยจะลืมภาพเรา

** กลับมาได้ไหม กลับมารักกันได้หรือเปล่า มันแสนจะเหงา เมื่อไม่มีเธออยู่เหมือนเดิม
กี่คนผ่านมา แต่ชีวิตไม่เคยมีใครเพิ่มเติม มันยากเหลือเกิน ที่จะลืมเธอได้ลง

(ซ้ำ *, **)

หากเธอไม่ลืมรักเรา เคยมีให้กันที่ผ่านมา กลับมาหา กลับมาเหมือนเดิม

(ซ้ำ **)

ไม่รู้เมื่อไร ที่จะลืมเธอเสียที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจ คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Tangchai by Chi Ra Kon Som Phithak ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ทาง คอร์ด - Time Chord Phae Thang by Time อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มตังเก คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Ai Num Tangke by Phrai Wan Luk Phet มีแฟน กับเขา หนึ่งคน หน้า มล เรียนราม คำแหงปีสี่ คนลูกน้ำเค็ม เหมือนกัน เคยมีสัมพันธ์ หลายปี ป่านนี้เขาลืม เราแล้วก็ไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Kliat Hong Boe 5 by Sayan Sanya ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้