คอร์ดเพลง กลับไปที่โลก Penguin Villa

แค่ขอให้เราได้มีเวลาที่เหมือนในวันก่อน ก่อนที่เราเจอกัน แต่ความทรงจำที่คล้ายจะเลือนลาง อาจจะทำให้เราอ่อนล้า หากแม้คิดถึงกันมาก โอ้วว ฉันต้องขอโทษเธอ
เนื้อเพลง กลับไปที่โลก ของ Penguin Villa ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cmaj7,Cm,Bm7,Dm,A,Am7,D9,B7,Em7,Cm7,F9,Bbmaj7,G7,Bb7,Ebmaj7,Ebm,Dm7,Gm7,C7/E,Ebadd9,D6/9
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับไปที่โลก ของ Penguin Villa

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อดีตที่มีแต่ความเข้าใจ...
ทว่าปัจจุบันเปลี่ยน ในเวลาที่เธอเข้ามาใกล้
กลับกลายเป็นความอ่อนล้า
แค่อยากให้เราเปิด รับความจริง
ว่าคงไม่มีทางอื่น จะทำอะไรให้ดีขึ้นมาได้
นอกจากเราจะ ขยับให้ไกลจาก กัน...

แม้ว่าเราจะรักกัน สวรรรค์ที่เราเคยร่วมสร้าง
เราอาจจะต้องทิ้ง แล้วกลับไปที่โลกของตัวเอง
ก็อยู่ที่ สองเราจะทำได้เท่าไหร่กัน

* (แค่) ขอให้เราได้มีเวลาที่เหมือนในวันก่อน
ก่อนที่เราเจอกัน
แต่ความทรงจำที่คล้ายจะเลือนลาง
อาจจะทำให้เราอ่อนล้า
หากแม้คิดถึงกันมาก โอ้วว ฉันต้องขอโทษเธอ
อย่าเข้ามาใกล้ สักวันคงคล้าย...

** โลกที่เราเก็บเอาไว้ โลกใบเก่า ที่หายไป
ให้เราจงกลับย้อนไป...

ถ้าหากในวันหนึ่ง เราเข้าใจ
จะได้กลับมาเจอใหม่ จะมีอะไรที่ดีขึ้นมาบ้าง
จะบอกว่ารักเธอ และยังคงรักตลอดมา

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - เต้ วิทย์สรัช Chord Khwam Song Cham by Te Wit Sat หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราวรอบ ๆ กายไป อยากจะทิ้งเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด - ไอน้ำ Chord Thi Nueng Mai Wai by Ainam ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้