คอร์ดเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว - Forte

จะขอให้ฉันนั้นเป็นเหมือนเดิม รู้ไหมว่าฝืนใจมาก แค่ไหน ต้องคอยห้ามใจเท่าไร ไม่เคยจะทำง่ายดาย ก็บอกตรง ๆ ก็คงยินยอมปล่อยใจพ่ายแพ้ ให้กลับไปเป็นเพื่อนกันไม...

-
คอร์ดเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ของ Forte, เนื้อเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ของ Forte

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อาการเธอฟ้องมาจากสายตา ว่าทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยน จากวันที่ฉันได้บอกรัก ฉันเองที่ล้ำเส้นความสัมพันธ์ มันคิดไกลเกินเพื่อนกัน จนเธอทำตัวห่างกันไป * จะขอให้ฉันนั้นเป็นเหมือนเดิม รู้ไหมว่าฝืนใจมาก แค่ไหน ต้องคอยห้ามใจเท่าไร ไม่เคยจะทำง่ายดาย ก็บอกตรง ๆ ก็คงยินยอมปล่อยใจพ่ายแพ้ ** ให้กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว แม้ยื้อความจริงเท่าไร ก็ตาม เหนื่อยทุกครั้งที่คอยห้ามใจ ฉันหลอกตัวเองให้คิดแค่เพื่อนไม่ไหว ถึงรู้ว่าตอนสุดท้าย อาจทำให้ฉันเสียเธอ ช้ำใจยังไงต้องรับมัน ฉันคิดกับเธอแค่เพื่อนคนนึง ไม่ได้จริง ๆ ไม่เคยเรียกร้องให้เธอรักคืน พอเข้าใจในที่ยืน ขอบเขตทำได้แค่แอบรัก และทุกวันนี้ก็คอยระวัง กลัวว่าเธอจะยิ่งเกลียด จนมองหน้ากันไม่ได้เลย (ซ้ำ *,**) กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ยิ่งฉันยิ่งวิ่งหนีความจริงเท่าไร ก็ตาม เหนื่อยทุกครั้งที่คอยห้ามใจ ฉันหลอกตัวเองให้คิดแค่เพื่อนไม่ไหว ถึงรู้ว่าตอนสุดท้าย อาจทำให้ฉันเสียเธอ ช้ำใจอย่างไงต้องรับมัน ฉันคิดกับเธอแค่เพื่อนคนนึงไม่ได้จริง ๆ ฉันคิดกับเธอแค่เพื่อนคนนึง ไม่ได้จริง ๆ
§กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว เนื้อเพลง