คอร์ดเพลง กลัว Palmy

จมอยู่กับตัวเอง ติดอยู่กับเวลา ทำไมเธอไม่มา เธอหายไปนานเหลือเกิน ยังมีคนที่คอยอยู่ วันและคืนเฝ้ามองเหม่อ ใครทำให้เธอห่างเหิน ผ่านไปแต่ละวัน ก็ยังหวั่นในใจ ว่ามันเกิดอะไร กับรักที่เ...
คอร์ดเพลง กลัว ของ Palmy, เนื้อเพลง กลัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลัว ของ Palmy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จมอยู่กับตัวเอง ติดอยู่กับเวลา ทำไมเธอไม่มา เธอหายไปนานเหลือเกิน ยังมีคนที่คอยอยู่ วันและคืนเฝ้ามองเหม่อ ใครทำให้เธอห่างเหิน ผ่านไปแต่ละวัน ก็ยังหวั่นในใจ ว่ามันเกิดอะไร กับรักที่เธอให้มา เธอยังรักฉันหรือเปล่า เธอมีใครสำคัญกว่า เพียงแค่คิดยังปวดร้าว * เพราะว่าใจกลัว กลัวว่าเธอจะทิ้งกันจากไป ลืมคนที่เคยบอกรักกัน ลืมทุก ๆ อย่าง มันอ่อนล้าและสับสน จะต้องทำยังไง บอกกับเธอยังไง ความอึดอัดในใจ ที่ฉันทนมาตั้งนาน คนดี ๆ ที่เคยห่วง นานวันไปยิ่งไกลห่าง เพียงคิดน้ำตาก็ไหล (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดเวลาแก้ตัว คอร์ด - รุจ ศุภรุจ The Star 4 Chord Mot Wela Kaetua by Rut Suppha Rut The Star 4 ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sha la la la คอร์ด - ปุ๊กกี้ Chord Sha la la la by Puk Ki My heart goes Sha la la la la Sha la la in the morning Oh... sha la la la la Sha la la in the sunshines Sha la la la la Sha la la in the evenin' Oh...sha la la la laเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณเก็บความลับได้ไหม คอร์ด - Armchair Chord Khun Kepkhwam Lap Dai Mai by Armchair คือคุณนั้นเองตลอดมา ที่ตัวผมเองเฝ้าใฝ่หา เมื่อมองรอบกาย จะมีคนมากมาย มีคุณคนเดียวที่ผมมองเห็นในสายตา มันทรมานเกินจะเก็บไว้ จึงบอกคุณไปแล้วได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้