คอร์ดเพลง กลิ่น Duiz Rapper

กลิ่นช่างหอมเย้ายวน ชวนใจให้หลงใหลสวยกว่าเธอมันคงไม่มีใคร เธอช่างสวยเกินใครทำให้ใจฉันหวั่นไหว ห้ามใจรักจะทำได้ไงรักเธอแล้วหมดทั้...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลิ่น ของ Duiz Rapper

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





* กลิ่นช่างหอมเย้ายวน ชวนใจให้หลงใหล

สวยกว่าเธอมันคงไม่มีใคร เธอช่างสวยเกินใคร

ทำให้ใจฉันหวั่นไหว ห้ามใจรักจะทำได้ไง

รักเธอแล้วหมดทั้งดวงใจ ห้ามไม่ให้รักมันก็คงสายไป



กลิ่นเธอเย้ายวนใจ ห้ามไม่ให้รักฉันจะทำได้ไง

กลิ่นเธอหอมนะดวงฤทุัย ทำใจฉันนั้นเลื่อนลอยไป

ล่องลอยไปอยู่บนนภา พลิ้วไหวตามสายลม

พัดผ่านมาเพื่อให้ฉันได้เชยชม

รักเธอไปแล้วบอกเลยพูดตรง ๆ

ห้ามไม่ให้รักฉันคงทำไม่ง่ายเลย

รักเธอไปแล้วบอกเลยนะทรามเชย

สวยเกินห้ามใจ สวยเกินคำบรรยาย

จะมองสักกี่ครั้ง ก็ทำใจฉันแทบละลาย

ดั่งดอกไม้ที่เปิดกลีบบาน พบเกสรที่แสนงดงาม

ส่งกลิ่นหอมที่แสนเย้ายวน ชวนให้ฉันต้องเชยชม



(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เงียบ ๆ คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ngiap Ngiap Khon Diao by Bird Thong Chai อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงา ๆ คนเดียวลำพัง ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Micro Chord Waichai by Micro จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือคน บางคน มีผลคือต้องผิดหวัง จุดจบก็คือต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ้ำม่ำ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Chammam by Chai Mueang Sing จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหลวแหลก คอร์ด - Hyper Chord Leolaek by Hyper ถ้าฉันเคยเหลวแหลก แล้วเธอจะยังรักไหม ถ้าฉันเคยเป็นของใคร แล้วเธอรับได้หรือเปล่า ถ้าหัวใจที่ให้เธอ... ดวงนี้ ยังมีรอยแผลเก่า อยากรู้ว่าเธอจะรักกันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้